download Nitro Nation World Tour Cho Android

Nitro Nation World Tour

 Cho Android

Download Nitro Nation World Tour - Trở thành tay đua nổi tiếng Thế Giới

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 24/08/2023

Nitro Nation World Tour là game đua xe đầy kịch tính và sôi động, mang đến cho bạn trải nghiệm đua xe và sưu tập xe hoàn toàn mới. Với những siêu xe nổi tiếng nhất thế giới, Nitro Nation World Tour sẽ khiến người chơi đắm chìm trong thế giới của những cuộc đua ô tô đầy thách thức.



1. Nitro Nation World Tour - Đưa niềm đam mê đua xe và sưu tập xe lên tầm cao mới

Nitro Nation World Tour sẽ biến niềm đam mê tốc độ của bạn lên một tầm cao mới với các cuộc đua đầy cạnh tranh trên các đường đua nổi tiếng khắp thế giới. Bạn sẽ được đắm chìm trong trải nghiệm đua xe tốc độ cao ly kỳ nhất với các chế độ chiến dịch đầy thách và lối chơi PvP kịch tính cùng siêu xe của mình.

tai nitro nation world tour

Download Nitro Nation World Tour cho PC, Android và iPhone - Bắt đầu xây dựng bộ sưu tập ô tô mơ ước của bạn

Một điểm đặc biệt của Nitro Nation World Tour là khả năng tùy chỉnh và nâng cấp xe. Bạn có thể sưu tầm và nâng cấp hàng loạt xe đua đến từ các thương hiệu xe hơi phổ biến nhất ngoài thế giới thực. Từ động cơ, lốp, đến hệ thống nitro, bạn đều có thể tự do tùy chỉnh để tạo ra một "quái thú" xe đua mạnh mẽ và độc đáo.

Game cung cấp lối chơi đua địa hình với hệ thống đường đua đa dạng, từ thành phố đến sa mạc,.. mang đến những trải nghiệm đua xe độc đáo đồng thời thử thách kỹ năng lái xe của người chơi. Nitro Nation World Tour cũng sẽ thường xuyên cập nhật các giải đua, để người chơi thi đấu với người chơi khác và tận hưởng tốc độ và leo lên bảng xếp hạng.

Ngoài ra, đồ họa tuyệt đẹp và hiệu ứng đặc sắc cũng là một điểm cộng của Nitro Nation World Tour, tạo nên một thế giới đua xe sống động và kịch tính. Trò chơi cũng cho phép bạn tương tác với cộng đồng đua xe toàn cầu, tạo dựng sự cạnh tranh và chia sẻ thành tích của bạn.

2. Tải Nitro Nation World Tour cho iPhone, Android và PC

Hãy trải nghiệm cảm giác đua xe thú vị và trở thành tay đua xuất sắc bằng cách tải Nitro Nation World Tour về máy ngay bạn nhé.

- Bộ sưu tập siêu xe nổi tiếng nhất thế giới.
- Tự do tùy chỉnh và nâng cấp xe theo ý muốn.
- Hệ thống đường đua đa dạng thử thách kỹ năng lái xe của người chơi.
- Các giải đấu xe hơi hấp dẫn để người chơi so tài kỹ năng.
- Đồ họa chất lượng cao, hiệu ứng mượt mà.

3. Game liên quan

Racing Game Car là game đua xe trong môi trường chân thực, trong đó người chơi sẽ hoàn thành nhiệm vụ, thực hiện các pha nguy hiểm điên rồ hoặc chỉ lái xe ở tốc độ cao trên đường phố. Racing Game Car mang đến nhiều địa điểm đua xe khác nhau từ đường thành phố bằng phẳng, đường cao tốc cho đến sa mạc đầy nắng gió, bạn phải tuân thủ các quy tắc giao thông, về đích trong giới hạn thời gian cho phép.


Liên kết tải về - [800MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nitro Nation World Tour được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nitro nation world tour là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nitro Nation World Tour Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm