download Nero MediaHome  2020 2.1.1.7

Nero MediaHome

  2020 2.1.1.7
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 12915
  • Size: 1.63 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows xp/vista/7/8

Download Nero MediaHome - Ghi đĩa dữ liệu CD, DVD

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 29/04/2020

Phần mềm Nero MediaHome giúp bạn quản lý và bảo vệ các dữ liệu media như hình ảnh, nhạc, video bằng cách sao sưu các tập tin này lên các loại đĩa DVD và Blu-ray để phát trên các đầu đĩa. Phần mềm còn có khả năng đồng bộ các dữ liệu này trên nhiều thiết bị khác nhau, sắp xếp chúng theo những cách khoa học nhất để dễ dàng tìm kiếm.


Hiện Nero MediaHome đang được nhà phát hành tặng bản quyền tới người dùng trong thời gian này, bạn quan tâm theo dõi bài viết đăng ký bản quyền Nero MediaHome tại đây.

Nero MediaHome sẽ lưu lại những kỷ niệm của bạn từ những bức ảnh hay những video yêu thích vào đĩa vừa an toàn vừa có thể thưởng thức những tập tin này theo phong cách mới. Các dữ liệu này sẽ được đồng bộ trên máy tính, máy tính bảng và điện thoại Androi để truy cập mọi lúc mợi nơi.  Mặt khác những hình ảnh, clip, bài nhạc sẽ được sắp xếp the các danh mục và trật tự khoa học nên tìm kiếm sẽ nhanh hơn.


Nero MediaHome
Download Nero MediaHome - Phần mềm Ghi đĩa dữ liệu CD, DVD

Nero MediaHome còn hỗ trợ phát lại video từ đầu thu kỹ thuật số AVCHD hoặc bộ phim HD yêu thích trên đĩa Blu-ray. Ứng dụng này tích hợp các công cụ chuyển đổi file để bạn có thể xem bất cứ video nào được chuyển từ điện thoại. Các chương trình quản lý media và ghi đĩa hiệu quả khác mà người dùng có thể tham khảo như: Nero Kwik Burn, Nero Burning ROM, BurnAware, ImgBurn, Ashampoo Burning Studio Free...

Các tính năng chính của Nero MediaHome:

- Sao lưu video, hình ảnh vào đĩa DVD và Blu-ray
- Đồng bộ dữ liệu trên điện thoại
- Sắp xếp dữ liệu theo các danh mục
- Tìm kiếm nhanh chóng
- Phát video từ đầu kỹ thuật số


Liên kết tải về - [1.63 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Nero MediaHome - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nero MediaHome được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nero mediahome là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nero MediaHome 2020 2.1.1.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm