download Nero WaveEditor 2021.24.5

Nero WaveEditor

 2021.24.5

Download Nero WaveEditor - Ghi âm, chỉnh sửa track nhạc

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 03/10/2022

Nero WaveEditor là ứng dụng dành cho các nhạc sỹ hay những ai đam mê âm nhạc và muốn nâng cao chất lượng cho các track nhạc của mình qua các tính năng ghi âm, chỉnh sửa các track nhạc, hỗ trợ nhiều bộ lọc, tối ưu hóa âm thanh, v.v. Với Nero WaveEditor, các track nhạc sau khi xử lý sẽ được xuất sang file có định dạng WAV, AIFF, MP3, WMA, OGG, FLAC hay NWF.


Không chỉ hỗ trợ nhiều định dạng file, Nero WaveEditor còn tích hợp nhiều công cụ điều chỉnh file nguồn như de-esser (điều chỉnh mức dư của phổ tần số), trình xử lý tín hiệu khi thu âm, equalizer (cân bằng tần số âm thanh), hay cổng nhiễu thanh, điều chỉnh cao độ, điều chỉnh thời gian hay truyền tải âm, v.v.

Audacity cũng là ứng dụng ghi âm và chỉnh sửa âm thanh, hỗ trợ nhiều định dạng khác nhau, Audacity thực hiện thu âm từ nhiều nguồn, lưu âm thanh ở các dạng thông dụng, hỗ trợ lọc tiếng ồn, bóp méo tiếng, chèn hiệu ứng ...

Sau khi tải track nhạc vào Nero WaveEditor, bạn có thể chọn các phân đoạn muốn xóa hay sao chép tới một thư mục khác, cũng như cắt track nhạc theo độ dài muốn sử dụng. Ngoài ra, kho hiệu ứng phong phú cũng là một trong những điểm cộng của Nero WaveEditor này, góp phần không nhỏ trong việc nâng cao chất lượng âm thanh cho track nhạc.

Nói đến các công cụ ghi âm chỉnh sửa âm thanh thì Free Sound Recorder cũng là lựa chọn khác rất tốt cho bạn, bạn có thể sử dụng Free Sound Recorder để ghi âm thanh từ nhiều nguồn khác nhau trên máy tính, cũng như lưu lại dưới nhiều định dạng khác nhau.

Các tính năng chính của Nero WaveEditor:

- Chỉnh sửa track nhạc.

- Tích hợp nhiều bộ lọc.

- Hỗ trợ nhiều định dạng âm tahnh.



Liên kết tải về - [2.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nero WaveEditor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nero waveeditor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nero WaveEditor 2021.24.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm