download Nhạc của tui 1.6

Nhạc của tui

 1.6

Download Nhạc của tui - Nghe nhạc trực tuyến chất lượng cao

Diệu Hương Giang  cập nhật: 31/07/2017

Nhạc của tui là ứng dụng nghe nhạc trực tuyến chất lượng cao trên nền tảng máy tính mang đến cho người dùng một phong cách nghe nhạc hiện đại và mới mẻ. Tại đây, bạn có thể tìm thấy bất cứ một bài hát nào mà mình yêu thích, của các nghệ sĩ Việt Nam hoặc của nước ngoài, ở nhiều thể loại nhạc khác nhau. Kho bài hát trên Nhạc của tui cực kỳ phong phú lại được cập nhật liên tục, hàng triệu bài hát để bạn nghe tùy theo tâm trạng của mình.


Cùng với MP3 Zing thì Nhạc của tui cũng là một trong những phần mềm nghe nhạc được yêu thích tại Việt Nam. Mặt khác đây còn là ứng dụng đa nền tảng, có sẵn trên những thiết bị như iPhone, iPod, iPad, Android, Nokia, Windows Phone. Để nghe được nhạc, yêu cầu máy tính của bạn phải có kết nối Internet, tuy nhiên bạn có thể lưu lại các bài hát vào mục yêu thích để nghe lại ca khúc đó bất cứ lúc nào không cần kết nối Internet. Đây là tính năng khá độc đáo của phần mềm này, đáp ứng nhiều hơn cho nhu cầu nghe nhạc của người yêu nhạc.

download nhac cua tui

Cùng với Zing Mp3 thì Nhạc của tui xứng đáng được xem là ứng dụng nghe nhạc tốt nhất trên nền tảng máy tính. Tuy nhiên Zing Mp3 vốn được nhiều người biết đến trước hết và hiện nay vẫn có số lượng người dùng đông đảo hơn cả.

Nhạc của tui hiện nay hỗ trợ tất cả các định dạnh nhạc phổ biến hiện nay như: MP3, WMA, FLAC, AAC, AP3, OGG, M4A... với kho nhạc phong phú gồm hàng triệu bài hát. Hơn nữa các bài hát được phân loại theo Ca sỹ thể hiện, Bảng xếp hạng, Chủ đề... để bạn dễ dàng tìm kiếm. Bên cạnh đó, bạn có thể nghe nhạc theo Playist, Video nổi bật, xem thông tin về các nghệ sĩ mà mình quan tâm. Đây là ứng dụng nghe nhạc theo tâm trạng, theo chủ đề và sở thích đầu tiên tại Việt Nam, âm nhạc trở nên sống động hơn với lời nhạc đồng bộ cùng bài hát.

download nhac cua tui

Để thưởng thức các bài hát và video có sẵn trên máy tính, bạn hãy sử dụng KMPlayer để tận hưởng chất lượng nghe nhạc xem phim trên cả tuyệt vời. Đặc biệt KMPlayer còn hỗ trợ rất nhiều chức năng xem phim thú vị dành cho những ai đam mê phim ảnh.

Cùng với chức năng nghe nhạc là chức năng quản lý nhạc hiệu quả và các bài hát online mới nhất, cùng hát theo các bài hát mà mình thích nhờ lời Karaoke. Bạn có thể lưu lại các bài hát mà mình thích, sau đó chia sẻ với bạn bè qua Facebook một cách dễ dàng. Giao diện của phần mềm này cũng gây ấn tượng với người dùng ngay lần đầu tiên sử dụng. Nếu bạn là người yêu nhạc thì còn chần chừ gì nữa mà không tải ngay ứng dụng này về máy để thỏa niềm đam mê của mình.

Các tính năng chính của Nhạc của tui:

- Phần mềm nghe nhạc trực tuyến
- Nghe nhạc theo tâm trạng, chủ đề và sở thích
- Lưu lại các bài hát yêu thích để nghe offline
- Hiển thị lời bài hát karaoke
- Chia sẻ các bài hát qua mạng xã hội


Liên kết tải về - [4.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nhạc của tui được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nhạc của tui là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nhạc của tui 1.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MixerBox 0/5 Ứng dụng nghe nhạc trực tuyến trên Mobile
  • Soundboard 3/5 Tải nhạc mp3 và nghe nhạc trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm