download Niagara Launcher Cho Android

Niagara Launcher

 Cho Android

Download Niagara Launcher - Tạo giao diện mới cho điện thoại

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/05/2020

Niagara Launcher là ứng dụng launcher mang đến một diện mạo hoàn toàn mới và mang đến trải nghiệm tối giản khi sử dụng điện thoại. Niagara Launcher cung cấp quyền truy cập vào tất cả các ứng dụng của bạn ngay lập tức, tương tác với các thông báo ngay trên màn hình chính


1. Giới thiệu về Niagara Launcher

Niagara Launcher là một trình khởi chạy mang đến cho điện thoại của bạn một diện mạo hoàn toàn mới và mang đến trải nghiệm tối ưu để giúp bạn tương tác với điện thoại Android của bạn tốt hơn. Bạn cũng có thể trải nghiệm các tính năng mới nhất và tốt nhất của Android 10, trong đó có chế độ trả lời thông minh và chế độ tối.

 

Download Niagara Launcher cho Android - Tạo giao diện mới cho điện thoại

2. Các tính năng nổi bật của Niagara Launcher

Niagara Launcher hiện khả dụng với thiết bị Android. Download Niagara Launcher để trải nghiệm ngay những tính năng đáng chú ý sau:

- Tất cả các ứng dụng được sắp xếp trong danh sách được tối giản - Bạn chỉ cần cuộn một trong các cạnh trên trình khởi chạy để truy cập vào tất cả các ứng dụng ngay lập tức.
- Tương tác với các thông báo ngay trên màn hình chính: Niagara Launcher cung cấp cho các tin nhắn mà bạn nhận được trong nháy mắt và trực tiếp trên màn hình chính của bạn. Chỉ cần vuốt vào một thông báo là bạn có thể mở rộng nó và trả lời nhanh chóng.
- Niagara Launcher được tối ưu hóa cho việc sử dụng một tay. Các ứng dụng của bạn luôn trong tầm tay và thanh cuộn có thể được sử dụng từ cả hai phía.
- Kích thước nhỏ, không ngốn dung lượng thiết bị nên rất nhẹ và nhanh
- Điều khiển nhạc trên màn hình chính
- Niagara Launcher kéo màu từ hình nền của bạn để tạo hiệu ứng theo chủ đề đẹp. Bạn có thể chọn một chủ đề sáng hoặc tối. Biểu tượng cũng được hỗ trợ, bạn có thể áp dụng một biểu tượng bạn chọn cho từng ứng dụng.
- Ẩn các ứng dụng không mong muốn để màn hình trông gọn gàng, trực quan hơn

3. App liên quan

Lawnchair 2 cũng là một launcher độc đáo cho thiết bị Android hỗ trợ tuỳ chỉnh Desktop, Dock, Drawer, phù hiệu thông báo, Adaptive Icon, ... đồng thời quản lý các ứng dụng theo các thư mục khác nhau, ngoài ra Lawnchair 2 còn tích hợp với Google Feed và Homefeeder, thay đổi màn hình theo chế độ tối.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Niagara Launcher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat niagara launcher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Niagara Launcher Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm