download Facebook Gaming cho Android Cho Android

Facebook Gaming cho Android

 Cho Android

Download Facebook Gaming cho Android - Chơi game, kết nối các game thủ

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/10/2022

Facebook Gaming cho Android là nơi bạn có thể xem, chơi game và giao lưu, kết nối với các streammer, nhà phát hành game cũng như bạn bè từ khắp mọi nơi trên thế giới. Facebook Gaming cho Android là nơi mà bạn có thể thoả mãn niềm đam mê với game của bạn với nhiều group chơi game cho bạn lựa chọn.


 

1. Giới thiệu chung về Facebook Gaming cho Android

Để bạn có thể chơi các game Facebook một cách nhanh chóng và dễ dàng mà không phải download game hay chơi qua nền tảng Facebook thì việc trang bị một ứng dụng tích hợp nhiều game và nhiều tính năng là điều hoàn toàn cần thiết. Facebook Gaming cho Android là một ứng dụng tiêu biểu. Ngoài tính năng cho phép bạn chơi game, liệu rằng Facebook Gaming cho Android còn có tính năng nào khác thú vị không? Hãy tìm hiểu thêm cùng taimienphi.vn bạn nhé!

 

Download Facebook Gaming cho Android, Chơi game, kết nối các game thủ

Facebook Gaming là một ứng dụng sẽ mang bạn đến với thế giới chơi game mới trên smartphone Android. Bạn sẽ được tiếp cận các streamer hàng đầu trên thế giới khi họ chơi các game hot nhất hiện nay. Tại đây bạn cũng có thể chơi game và tham gia các nhóm của những người chơi khác có cùng niềm đam mê với bạn.

Để trở thành những người đầu tiên trải nghiệm ứng dụng thú vị này, bạn hãy download ứng dụng và khởi chạy ngay. Kích thước của ứng dụng đa dạng tuỳ thuộc vào thiết bị smartphone của bạn

2. Các tính năng nổi bật của Facebook Gaming cho Android

Facebook Gaming cho Android có một số tính năng đáng chú ý sau:

- Ứng dụng miễn phí hữu ích với giao diện trực quan, thân thiện với người dùng

- Xem video, livestream game

Facebook Gaming cho Android là nơi mà các streamer gọi là nhà của họ. Ngoài việc xem livestream từ các streamer hàng đầu hiện nay, bạn còn có thể khám phá các video mới từ Esports - nhà phát hành game lớn nhất thế giới. Trên Facebook Gaming, có cả một thế giới các game đang chờ bạn.

- Chơi game

Bạn có thể chơi game tức thì, mọi lúc, mọi nơi mà không cần phải download game. Bạn có thể chơi game bạn yêu thích cùng những người mà bạn yêu thích.

- Giao lưu, kết nối với bạn bè

Có nhiều group chơi game cho bạn lựa chọn và mỗi ngày đều có thêm những group mới. Bạn có thể kết nối với nhà phát hành game và tìm những người chơi có cùng niềm đam mê game với bạn. Không chỉ vậy, bạn còn được cho phép kết nối và chat với bạn bè của bạn.

3. App liên quan

Lightstream cũng là nền tảng livestream game dành cho các game thủ hỗ trợ truyền phát các video game trực tiếp lên các mạng Facebook, YouTube và các dịch vụ phát khác, ngoài ra Lightstream còn hỗ trợ truyền phát video quảng cáo hay các hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Facebook Gaming cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat facebook gaming cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Facebook Gaming cho Android Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Evolve 4/5 Hỗ trợ chơi game, kết nối game thủ
  • Gamingo 3/5 Mạng xã hội chat, tìm bạn chơi game
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm