download Rheo Cho iPhone

Rheo

 Cho iPhone

Download Rheo - Ứng dụng live stream game cho điện thoại Android, iPhone

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/12/2019

Rheo là ứng dụng livestream game made in India tốt nhất dành cho mobile. Rheo giúp phát trực tiếp bằng tiếng Hindi và tiếng Tamil các trò chơi phổ biến, bao gồm PUBG mobile, Free Fire, Call of Duty, Transformers và nhiều game khác.


Giới thiệu Rheo:

Rheo là một nền tảng phát trực tiếp cho cộng đồng chơi game ở Ấn Độ. Với Rheo, bạn có thể xem các video chơi trò chơi - bao gồm cả PUBG trực tiếp - khi phát trực tiếp, tham gia với các bộ truyền phát và cũng có thể yêu cầu chơi với chúng. Đồng thời có quyền truy cập vào các giải đấu và sự kiện Esports độc quyền được tổ chức và tham gia bởi các game thủ hàng đầu ở Ấn Độ. Truyền phát các trò chơi yêu thích của bạn từ PC, Xbox One hoặc bất kỳ điện thoại thông minh Android nào.

Facebook Gaming cũng là nền tảng phát game trực tiếp tích hợp với tài khoản Facebook của người dùng, nới các game thủ và khán giả kết nối với nhau, Facebook Gaming được đánh giá cao về các tính năng hỗ trơ phát game, là nơi các game thủ có thể tăng thêm thu nhập cho chính mình.

rheo

Download Rheo - Ứng dụng live stream game cho điện thoại Android, iPhone

Có gì vui khi chơi game hành động một mình? Tham gia Rheo và trở thành một phần của cộng đồng game thủ esports đang phát triển! Nắm bắt lối chơi tốt nhất, tương tác với các game thủ hàng đầu, truyền phát video từ hàng trăm trò chơi, học các mẹo từ họ và cải thiện kỹ năng chơi trò chơi của bạn tại các trò chơi phổ biến để trở thành tốt nhất.

Hiện tại Zalo cũng là một trong những kênh live stream và gọi video trực tuyến khá phổ biến, bạn tìm hiểu thêm những thủ thuật Zalo để tận dụng những tính năng của mạng xã hội này một cách hiệu quả.

Các tính năng chính của Rheo:

- Live stream các game yêu thích từ PC, Xbox One hoặc điện thoại thông minh.

- Tạo video game trực tiếp.

- Trò chuyện với các game thủ.

- Yêu cầu chơi game với người livestream.

- Thu thập tiền thưởng khi xem video.

Ứng dụng liên quan:

NIMO TV cũng là nền tảng livestream được thiết kế dành riêng cho các game thủ trên toàn thế giới, với NIMO TV, bạn có thể thỏa thích trò chuyện, tương tác với khán giả của mình và truy cập các sự kiện game hot, tiếp cận với các top stremmer khắp các khu vực.


Liên kết tải về - [31M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rheo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rheo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • StreamCraft 3/5 Nền tảng livestream cho các game thủ
  • StreamLab 3/5 Phát trực tiếp trò chơi từ máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm