download Capture Recorder Cho Android

Capture Recorder

 Cho Android

Download Capture Recorder - Ứng dụng quay video màn hình, stream game chuyên nghiệp

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/05/2020

Capture Recorder là phần mềm quay phim màn hình, quay video và chỉnh sửa video tất cả trong một hoạt động trên điện thoại thông minh/máy tính bảng Android 5.0 trở lên. Capture Recorder là công cụ quay phim HD hữu ích dành cho game, video, live, chat video và các ứng dụng.

Với Capture Recorder, bạn không cần phải root thiết bị mà vẫn có thể khai thác đầy đủ tính năng nổi bật của chương trình. Quay phim và chụp ảnh màn hình game đình đám hiện nay bằng công cụ quay video một cách dễ dàng. Capture Recorder không giới hạn thời lượng quay phim, hỗ trợ tạo video chất lượng cao với đồ họa Full HD 1080p.

Tải Capture Recorder cho Android - Ứng dụng quay video màn hình cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi... 

DU Recorder cũng là ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh và quay video màn hình điện thoại, đặc biệt DU Recorder cho phép bạn lựa chọn nhiều chế độ phân giải cho video, tốc độ khung hình và tôc độ phát video...

Bên cạnh đó, Capture Recorder còn tích hợp công cụ chỉnh sửa video, cho phép người dùng cắt phần đầu/cuối của video, xóa phần giữa, chèn nhạc có sẵn trong phần Video Recorder hoặc nhạc lưu trong máy vào video. Các sticker vui nhộn khiến video trở nên sinh động hơn.

Bạn tham khảo thêm CameraFi, đây là ứng dụng đa năng được thiết kế để hỗ trợ người dùng hiển thị và ghi hình video từ camera USB, CameraFi hỗ trợ quay video với độ phân giải rất cao.

Những tính năng chính của ứng dụng Capture Recorder:

- Quay phim màn hình, quay video trên thiết bị di động Android

- Ghi âm/ghi hình không giới hạn thời lượng

- Tạo video chất lượng cao với đồ họa Full HD 1080p

- Cắt ghép video và chèn nhạc

- Xem và học làm Livestream game

- Chụp ảnh màn hình


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Capture Recorder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat capture recorder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Capture Recorder Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm