download Ninja Origin Cho PC

Ninja Origin

 Cho PC

Download Ninja Origin - Game nhập vai ninja

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 09/01/2023

Nếu như đã từng say mê tựa game Ninja School huyền thoại thì chắc chắn các game thủ sẽ không thể bỏ qua Ninja Origin. Là tựa game nhập vai MMORPG đi cảnh màn hình ngang, Ninja Origin hứa hẹn sẽ đem tới cho người chơi trải nghiệm đầy thú vị và độc đáo.


Ninja Origin là dự án game Ninja mới được phát triển tại Việt Nam. Sở hữu lối chơi khá tương đồng với những sản phẩm như Ninja School, Làng Lá Phiêu Lưu Ký,... Ninja Origin là sản phẩm đã được cải tiến rất nhiều về trải nghiệm người dùng cũng như thị hiếu của người chơi.

download ninja origin

Tải Ninja Origin, game nhập vai Ninja huyền thoại 2D

1. Ninja Origin - Game nhập vai Ninja huyền thoại

Lấy bối cảnh thế giới loài người bị ác quỷ xâm chiếm, người chơi sẽ đóng vai các nhẫn giả trở thành anh hùng và tiêu diệt cái ác, bảo vệ người dân. Trong game Ninja Origin, game thủ có thể luyện tập để lên level và nâng cấp các kỹ năng mới, đánh boss và thu về những vật phẩm giá trị. Bạn cũng có thể sử dụng mã Giftcode Ninja Origin để nhận những phần quà hấp dẫn.

Sở hữu lối chơi đi cảnh màn hình ngang, Ninja Origin mang hơi hướng cổ điển cùng rất nhiều tính năng quen thuộc với các game thủ. Tuy nhiên game cũng có sẵn tính năng tự động đánh nên người chơi có thể để nhân vật tự động farm kinh nghiệm và vật phẩm.

tai ninja origin

Download Ninja Origin, game Ninja Huyền Thoại đi cảnh màn hình ngang

Bên cạnh đó, giao diện của Ninja Origin cũng đã được nâng cấp đẹp mắt hơn so với các phiên bản tiền nhiệm của mình. Các nút bấm và kỹ năng cũng được cải tiến để phù hợp hơn với game thủ hiện đại. Đồ họa 2D cùng nhạc nền sẽ đem tới cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng và giải trí khi chơi game trên cả PC lẫn điện thoại.

2. Tải Ninja Origin cho PC, Android, iPhone

Tải game Ninja Origin - Game nhập vai Ninja huyền thoại trên PC, điện thoại Android, iPhone bạn sẽ trải nghiệm siêu phẩm MMORPG với:

- Gameplay đúng chất nhập vai kinh điển.

- Game dung lượng nhẹ, đồ họa HD.

- Tương thích mọi cấu hình trên PC, Android, iOS.

- Hệ thống nhân vật đa dạng, phù hợp với các phong cách chiến đấu khác nhau.

- Không tính lực chiến, giao dịch tự do.

- Chế độ đánh quái, săn boss thú vị.

- Hệ thống thú cưỡi và Pet hấp dẫn.


Liên kết tải về - [97.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ninja Origin được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ninja origin là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ninja Origin Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm