download Ninja làng Lá Cho PC

Ninja làng Lá

 Cho PC

Download Ninja làng Lá - Game chiến thuật thẻ tướng cho điện thoại Android, iPhone

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/08/2022

Ninja làng Lá truyền kỳ thuộc thể loại game chiến thuật thẻ tướng mang tới trải nghiệm lối chơi loạn đấu đầy máu lửa. Đặc biệt Ninja làng Lá còn quy tụ hàng trăm nhân vật, hàng nghìn nhẫn thuật từ bộ manga ăn khách Naruto.


1. Giới thiệu game Ninja làng Lá

Ninja làng Lá được xây dựng trên đề tài quen thuộc về tựa manga nổi tiếng thế giới, Naruto. Bám sát vào cốt truyện của tác giả Kishimoto Masashi, nhà sản xuất đã tạo ra một tựa game Ninja vô cùng lôi cuốn và hấp dẫn. Không còn là những trận đấu tướng 6vs6 theo lượt theo truyền thống nữa, trái lại ở Ninja làng Lá người chơi sẽ được trải nghiệm lối chơi loạn đấu 10vs10 vô cùng máu lửa.

ninja lang la

Tải Ninja làng Lá truyền kỳ - Game chiến thuật thẻ tướng cho điện thoại Android, iPhone

Trong Ninja làng Lá, mọi nhẫn giả đều ngẫu nhiên lựa chọn mục tiêu tấn công, ngẫu nhiên chọn lựa nhẫn thuật để sử dụng, ngẫu nhiên tung đòn liên kích - bạo kích, tốc đánh... khiến đối phương khó bắt bài. Cứ thế tổng số 10 nhân vật luôn phiên nhào ra trao đổi chiêu thức hứa hẹn tạo ra các màn PK, trảm Boss, PvP loạn đấu đầy cân não giữa các đại cao thủ nhẫn giả từ 5 đến 30 hiệp đấu.

ninja lang la 2

Tải Ninja làng Lá - Game đấu tướng Naruto hấp dẫn cho di động

Đối với những fan của Naruto, việc tìm kiếm và chơi các game Ninja ăn theo bộ truyện này đã không còn xa lạ. Nhưng có thể nói là chưa có tựa game nào lại mang tới sự háo hức, niềm đam mê như Ninja làng Lá. Vì vậy, đừng bỏ lỡ cơ hội để cùng trải nghiệm những phút thư giãn thú vị cùng những anh hùng làng Lá.

2. Điểm nổi bật của game Ninja làng Lá

- Đánh loạn nhưng phải trúng, game Naruto đấu tướng tốc chiến tốc thắng!!!

- Miễn phí VIP 5, tặng ngay 20.000 Vàng khóa, nhận tướng Đỏ siêu ngầu khi vào game

- Game Naruto quy tụ hàng trăm nhân vật, hàng nghìn nhẫn thuật từ bộ manga ăn khách Naruto

- Game Naruto chuẩn nguyên tác từ đồ họa, tính năng cho tới nội dung

- Game Naruto siêu nhẹ, chạm là chiến, khỏi cần đắn đo về cấu hình hay thiết bị

- Game Naruto sở hữu hàng chục BXH, thỏa sức leo hạng tranh tài ở mọi hoạt động PvE và PvP

- Game Naruto đấu tướng rảnh tay cực cân não, thành bại tại cái team

- Game Naruto liên thông mọi dữ liệu/máy chủ, dù PC hay Mobi đều gặp nhau!

- Game Naruto đãi ngộ liên hồi, cứ chăm cày là có quà.

3. Game liên quan

Làng Lá Phiêu Lưu Ký cũng là tựa game được xây dựng dựa trên nguyên tác từ bộ truyện tranh Naruto tuy nhiên được xây dựng theo phong cách hành động nhập vai, tham gia Làng Lá Phiêu Lưu Ký, người chơi sẽ được chu du đến Làng Lá, nơi sản sinh ra những nhẫn giả hùng mạnh nhất.

4. Code game Ninja làng Lá

Chúng tôi sẽ cập nhật Code game Ninja làng Lá trong tại đây, các bạn nhớ chú ý theo dõi.


Liên kết tải về - [256 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Ninja Làng Lá Truyền Kỳ mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Siêu phẩm game mobile Ninja làng Lá Truyền Kỳ đã chính thức mở cửa chào đón các nhẫn giả, tham gia vào game bạn sẽ bắt gặp tất cả mọi thứ từng thấy hay từng nghe qua trong bộ truyện Naruto nổi tiếng. Nhưng trước tiên bạn cần nhập Code Ninja làng Lá Truyền Kỳ của NPH Wetaps gửi tặng nhân dịp game phát hành tại Việt Nam.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Top 5 game thẻ bài chiến thuật hay nhất trên Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Không khó để tìm kiếm game thẻ bài cho nền tảng di động, nhưng không dễ để lọc ra những lựa chọn đáng chơi. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn bằng cách chia sẻ top 5 game thẻ bài chiến thuật hay nhất trên Android và iOS.
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
  • Top game tô màu cho bé trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngày nay, với sự hỗ trợ của công nghệ và các thiết bị di động, các bậc phụ huynh được cung cấp nhiều ứng dụng để phát triển tư duy sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú cho các con, g ame tô màu cho bé trên điện thoại chính là một trong những phần mềm được ra đời với mục đích như vậy, lựa chọn một trong những game tô màu cho bé dưới đây để mang lại cho bé những giờ phút vui chơi bổ ích bạn nhé.
  • Cách chơi Tam Quốc Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tam Quốc Tướng - tựa game Tam Quốc do chính người Việt phát triển - chính thức ra mắt game thủ. Bạn có thể chơi game Tam Quốc Tướng của NSX Bạch Tuộc Số trên các nền tảng di động. Một cách khác chính là chơi trên PC thông qua ứng dụng giả lập như Bluestacks, hãy theo dõi cách thực hiện dưới đây để chơi game nhé.
  • Đánh giá game Chiến Binh Vũ Trụ GoSu - Game Dragon Ball đấu tướng đỉnh cao
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến Binh Vũ Trụ là tựa game được nhà phát hàng GOSU đưa về Việt Nam dành cho nền tảng di động, đây là một sản phẩm game đấu tướng chiến thuất cơ chế rảnh tay được nhiều game thủ yêu thích. Chiến Binh Vũ Trụ Gosu có đồ họa 3D sắc nét với các hình ảnh game vô cùng đẹp mắt, mô phỏng các hiệu ứng chiến đấu anime đẹp mắt bám sát bộ truyện anime/manga Dragon Ball, người chơi sẽ có cơ hội được ngắm nhìn các nhân vật tĩnh hiện lên sinh động hơn trong trò chơi.
  • Cách trang bị item cho tướng Cờ Liên Quân hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Cách trang bị item cho tướng Cờ Liên Quân Mobile không giống như Đấu Trường Chân Lý vì bạn không thể di chuyển chúng rồi bỏ vào người tướng trên sân, nếu bạn chưa biết chúng hoạt động như thế nào thì có thẻ tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Cách chơi Tam Quốc Liệt Truyện trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Một trong những thể loại game nhập vai có yếu tố chiến thuật thẻ tướng hay và hấp dẫn am Quốc Liệt Truyện mới xuất hiện trên cả 2 nền tảng di động, mặc dù vậy nhưng có rất nhiều người đang tìm kiếm cách chơi Tam Quốc Liệt Truyện trên PC, nếu bạn là một trong số những người đấy thì hãy thực hiện theo các bước hướng dẫn bên dưới.
  • Calcio Fantasista - Game mobile bóng đá đặc sắc đã mở đăng ký trước
    Tựa game này dành cho những fan môn thể thao vua. Với những ai yêu thích môn bóng đá thì khó có thẻ bỏ qua game di động Calcio Fantasista. Game đã mở đăng ký trước cho người chơi và chuẩn bị ra mắt
  • Cách chơi Hoàng Đao Kim Giáp trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Hoàng Đao Kim Giáp chính thức ra mắt người chơi ngày 23/5. Bạn có thể chơi trên máy tính thông qua giả lập PC, theo dõi bài hướng dẫn chi tiết chơi Hoàng Đao Kim Giáp trên PC của chúng tôi dưới đây nhé.
  • Top Game thẻ tướng hay nhất
    Game thẻ tướng đang là thể loại game HOT nhất hiện nay trên PC và mobile, phần lớn vẫn là tựa game Mobile. Các game thẻ tướng đều hướng đến người chơi sự đơn giản nhưng lại đem lại chất lượng tốt
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ninja làng Lá được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ninja làng lá là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ninja làng Lá Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GrandChase 3/5 Game chiến thuật thẻ tướng trên Android, iPhone, APK
  • KOF AllStar 3/5 Game chiến thuật thẻ tướng cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm