download No More Recipe Conflict Mod 1.12.2

No More Recipe Conflict Mod

 1.12.2

Download No More Recipe Conflict Mod - Mod giảm xung đột công thức chế tạo đồ trong Minecraft

Bùi Minh Quang  cập nhật: 27/08/2018

No More Recipe Conflict Mod là mod giúp giải quyết các lỗi xung đột công thức chế tạo đồ trong Minecraft. Thay vì loại bỏ các công thức trùng lặp thì No More Recipe Conflict Mod làm cho tất cả những công thức giống nhau có thể hoạt động đồng thời cùng một lúc mà không gặp phải bất kỳ xung đột nào.



Khi người chơi cài đặt nhiều mod với tính năng gần giống nhau thì khả năng cao khi chế tạo đồ sẽ xảy ra xung đột công thức chế tạo. Hậu quả của vấn đề này nếu nhẹ thì sẽ là không thể chế tạo một vài item nhất định có công thức bị xung đột còn nặng thì game sẽ bị crash, tệ hơn nữa là máy sẽ bị treo khi crash game. Chính vì vậy để chấm dứt tình trạng này các nhà phát triển đã cho ra mắt No More Recipe Conflict Mod.

no more recipe conflict mod

Download No More Recipe Conflict Mod - Mod chế tạo đồ cho Minecraft

No More Recipe Conflict Mod for Minecraft đã bổ sung một nút bấm vào bảng chế tạo với hình dạng mũi tên chuyển qua lại giữa các sản phẩm có cùng công thức chế tạo. Mod cho phép nhiều công thức chế tạo cùng chia sẻ layout chế tạo giống nhau, khi đó người chơi sẽ chọn sản phẩm đầu ra mong muốn bằng nút bấm hoặc dùng tổ hợp phím cố định.

Millenaire Mod là mod giúp bổ sung những ngôi làng NPC vào trong thế giới game Minecraft, Millenaire Mod bao gồm những ngôi làng "độc lập" được tạo sẵn để phát triển và trao đổi buôn bán với người chơi.

no more recipe conflict mod 2

Tải No More Recipe Conflict Mod - Mod giảm xung đột công thức chế tạo đồ trong Minecraft

Toàn bộ các công thức có chung layout sẽ hiển thị trên màn hình, giúp bạn đưa ra quyết định nhanh chóng. Và để làm được điều này, No More Recipe Conflict Mod đã sử dụng hệ thống dò tìm tự động để phát hiện các công thức chế tạo giống nhau, nhằm đảm bảo game không bị gián đoạn hay gặp lỗi khi chế tạo đồ.

Ngoài ra để mở rộng trải nghiệm chơi game những khối vuông kỳ diệu của bạn, hãy tải Cyclic Mod và cài đặt, là bộ sưu tập các item mới và thú vị, Cyclic Mod được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, từ vũ khí dùng để đánh bại quái vật cho đến công cụ tối đa hóa thời gian hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày.


Liên kết tải về - [22,1 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải Mod Đảo hải tặc cho Minecraft
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Mới đây Minecraft cho ra mắt phiên bản Mod Đảo hải tặc dành cho những người yêu thích bộ phim hoạt hình nổi tiếng One Piece, Mod Đảo hải tặc Minecraft cho phép người chơi thoải mái chế tạo vũ khí kiếm rìu ... giúp khả năng sinh tồn của bạn trở lên mãnh liệt hơn.
  • Top 5 bản mod Minecraft hay nhất năm 2021
    Bản thân game Minecraft đã quá tuyệt vời để trải nghiệm, nhưng với các Minecraft mod, trải nghiệm xây dựng, chế tạo và khám phá của bạn còn hấp dẫn và sống động hơn nữa, trong bài viết này,
  • Cách cài MOD GTA 5, thêm Mod vào game GTA V đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Mod GTA 5 là bản sửa mã nguồn game giúp người dùng có thể điều chỉnh các thông số trong trò chơi để tạo ra những điều thú vị hơn. Mod GTA 5 đơn thuần là việc thêm các trang bị, trang phục cho nhân vật để người chơi có những trải nghiệm tốt hơn.
  • Cách cài Mod vào Minecraft nhanh nhất
    Cài Mod vào Minecraft là cách tuyệt vời để tạo nên một thế giới Minecraft độc đáo và tùy chỉnh theo sở thích của bạn. Từ thêm vật phẩm mới đến thay đổi hoàn toàn gameplay, các Mod Minecraft mang lại
  • Cách chơi Mod Prop Hunt trong Among Us
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nhiều YouTuber và streamer nổi tiếng gần đây đã tạo ra Prop Hunt Mod trong Among Us, một trải nghiệm vui nhộn và thú vị. Bản mod này cho phép người chơi cải trang và ẩn náu dưới dạng đạo cụ, đồ vật nhỏ trên các bản đồ của tựa game rất nổi tiếng này. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn cách chơi mod Prop Hunt trong Among Us.
  • Top 5 mod Minecraft hay nhất mà bạn nên chơi
    Bên cạnh những bản đồ mặc định trong Minecraft người chơi còn có thể tải và cài các Mod Minecraft khác để trải nghiệm những điều thú vị mà các mod này mang lại. Dưới đây là top 5 mod Minecraft hay
  • Cách chống xung đột mod Minecraft
    Minecraft có đến hàng ngàn bản mod khác nhau và việc bị xung đột là điều sớm muộn xảy ra nếu như bạn sử dụng nhiều, tuy vậy bất cứ vấn đề nào cũng có cách giải quyết và với hướng dẫn chống xung đột
  • Cách tải và cài đặt Baby Mod Minecraft
    Mod trong Minecraft giúp người chơi có trải nghiệm thú vị hơn, tạo nên một không gian mới với các tựa hình khác nhau. Gần đây, Baby Mod trong Minecraft đang được rất nhiều người tìm kiếm và tải. Còn
  • Top 5 mod câu cá trong Minecraft 1.19 mới nhất
    Trong Minecraft, câu cá là một cơ chế quen thuộc, yêu cầu ít tài nguyên nhưng có thể đem lại nhiều phần thưởng lớn. Với cơ chế phù phép trong Minecraft, bạn còn có thể tăng độ may mắn của mình để câu
  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Top 5 bản mod Police trong Grand Theft Auto V
    Các bản mod GTA 5 khá sáng tạo và trong đó, những bản mod Police cho GTA 5 được giới thiệu ngay sau đây chắc chắn thổi một làn gió mới cho trải nghiệm game. Từ việc có thể đóng vai cảnh sát để bắt
  • Top 6 bản mod Zombie GTA 5 hay nhất 2022
    Mod Zombie là cách tốt nhất để biến GTA 5 thành một trải nghiệm hoàn toàn mới, chúng thay đổi GTA 5 thông thường thành một chế độ chơi sinh tồn vô cùng hấp dẫn. Top 6 bản mod Zombie GTA 5 hay nhất
  • Link tải Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc MOD APK mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Download Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc MOD APK, Link tải lẩu Đường Hạnh Phúc MOD APK cho Android là phiên bản Mod cung cấp cho người chơi hầu hết tất cả mọi thứ từ kim cương cho tới tiền. Vậy Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc MOD APK là gì ? Có an toàn không ? Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm No More Recipe Conflict Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat no more recipe conflict mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

No More Recipe Conflict Mod 1.12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm