download nomacs Portable  3.16.0.1709

nomacs Portable

  3.16.0.1709

Download nomacs Portable - Xem và chỉnh sửa hình ảnh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 20/07/2020

nomacs Portable là trình xem ảnh miễn phí dành cho Windows, hỗ trợ bạn xử lý hầu hết các định dạng ảnh thông dụng bao gồm cả ảnh RAW. Ngoài ra, nomacs Portable còn đồng bộ chế độ xem ảnh trên cùng máy tính hoặc qua mạng LAN, so sánh ảnh và tìm ra các điểm khác biệt trong các bức ảnh đó.


nomacs Portable là trình xem ảnh cực kỳ dễ truy cập với nhiều ưu điểm nổi bật như kích thước gọn nhẹ, hoạt động nhanh, xử lý và quản lý hầu hết các định dạng ảnh thông dụng. Không chỉ vậy, nomacs Portable còn thay đổi độ trong suốt của các cửa sổ, hiển thị thông tin tập tin và đồ thị histogram.

Free Photo Viewer cũng là trình xem và quản lý ảnh trên windows hỗ trợ nhiều định dạng ảnh, có thể xem ở chế độ thu nhỏ hoặc toàn màn hình, bên cạnh đó Free Photo Viewer còn giúp chuyển đổi định dạng ảnh và quản lý ảnh theo thư mục.


nomacs Portable
Download nomacs Portable - Xem và chỉnh sửa hình ảnh

Đồng bộ hóa là một trong các tính năng quan trọng nhất của nomacs Portable, cho phép bạn điều khiển đồng thời nhiều đối tượng của chương trình cũng như so sánh hai hình ảnh liền kế bằng cách di chuột để chọn hai đối tượng trong trình xem ảnh. Thao tác trong một đối tượng sẽ tự động được thực hiện trên đối tượng còn lại. Nói cách khác, tính năng này của nomacs Portable giúp bạn phóng ảnh, cuộn ảnh hay tải tập tin nhanh hơn.

WildBit Viewer cũng là trình xem ảnh với nhiều tính năng thú vị, thực hiện xoay, phóng to, thu nhỏ, xem toàn màn hình, xem thông tin của ảnh hoặc thiết lập hình ảnh làm hình nền desktop, bên cạnh đó WildBit Viewer còn giúp bạn chỉnh sửa các siêu dữ liệu ảnh, xem ảnh riêng lẻ hoặc chế độ trình chiếu Slideshow đẹp mắt.

Các tính năng chính của nomacs Portable:

- Xem ảnh miễn phí cho Windows.

- Hỗ trợ hầu hết các định dạng ảnh.

- Đồng bộ chế độ xem ảnh.- So sánh ảnh.



Liên kết tải về - [31.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

nomacs Portable - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm nomacs Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nomacs portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

nomacs Portable 3.16.0.1709


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm