download JPEGView Portable 1.0.35.1

JPEGView Portable

 1.0.35.1

Download JPEGView Portable - Xem và biên tập hình ảnh

Bùi Minh Quang  cập nhật: 19/09/2017

JPEGView Portable là trình xem và biên tập hình ảnh có rất nhiều ưu điểm như cung cấp các công cụ chỉnh sửa hình ảnh cơ bản và tiện dụng, đồng thời cho phép người dùng lưu và sử dụng trực tiếp trên các thiết bị khả chuyển như ổ đĩa USB hay các thiết bị lưu trữ khác.


JPEGView Portable hỗ trợ nhiều tùy chọn thường thấy ở các trình xem và biên tập hình ảnh khác như phóng ảnh, xoay ảnh, hỗ trợ chế độ toàn màn hình, nâng cao chất lượng quang cảnh trong hình ảnh, đổi tên hàng loạt hình ảnh, sao chép hình ảnh, sao chép vào clipboard, dán ảnh từ clipboard, tự động chỉnh sửa, chuyển đổi hình ảnh.

jpegview portable

Chương trình JPEGView Portable còn tích hợp tính năng phát thư mục ảnh như một đoạn slideshow hoặc movie ngắn, đưa người dùng đắm chìm trong dòng cảm xúc với loạt hình ảnh theo dòng sự kiện, theo thời gian. Click chuột trái lên hình ảnh và kéo con trỏ để chọn và cắt một phần hình ảnh. JPEGView Portable được thiết kế với giao diện khá trực quan và dễ sử dụng, cùng một tập tin readme cung cấp các tính năng cơ bản của chương trình, giúp người dùng nhanh chóng làm quen với chương trình.

Nhận xét về JPEGView Portable với 2 Pic

Với tính năng biên tập, chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp thì phải kể đến 2 Pic, cho phép các bạn dễ dàng kết hợp 2 hình ảnh với nhau để hiệu chỉnh màu sắc và thay đổi kích cỡ, độ sáng tùy theo nhu cầu của người dùng, 2 Pic còn cho phép người dùng chèn text vào ảnh và có thể xuất ra nhiều định dạng file khác nhau.

Các tính năng chính của JPEGView Portable:

- Xem và biên tập hình ảnh.

- Nhiều tùy chọn cơ bản: phóng ảnh, xoay ảnh.

- Hỗ trợ chế độ toàn màn hình.

- Phát thư mục ảnh dưới dạng movie/slideshow.


Liên kết tải về - [941.83KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm JPEGView Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jpegview portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

JPEGView Portable 1.0.35.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm