download PyxleOS 0.2.7 alpha

PyxleOS

 0.2.7 alpha

Download PyxleOS - Vẽ và biên tập ảnh pixel

Trần Văn Việt  cập nhật: 29/01/2018

PyxleOS là ứng dụng nền tảng chéo dành cho những ai quan tâm đến nghệ thuật pixel và đang tìm kiếm một công cụ biên tập ảnh đơn giản. PyxleOS cung cấp mọi công cụ vẽ và trình biên tập văn bản thiết yếu giúp bạn tạo ảnh pixel và các icon bắt mắt cho dự án nghệ thuật của mình.


PyxleOS thường được sử dụng để thiết kế các icon cho game hay ứng dụng, với hình ảnh được xuất sang định dạng PNG; tuy nhiên nếu muốn tạo các file ICO, bạn có thể chuyển đổi file PNG sang định dạng ICO tùy thích. Ứng dụng phần nào được lấy cảm hứng từ PyxelEdit nhưng được phát triển với quy mô nhỏ hơn.

DigiFoto cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh được nhiều người lựa chọn với nhiều công cụ biên tập ảnh, tạo các hình ảnh với nhiều phong cách nghệ thuật độc đáo, ngoài ra DigiFoto còn giúp loại bỏ những khuyết điểm trên ảnh, cung cấp nhiều hiệu ứng đẹp mắt cho ảnh.

PyxleOS được trang bị một công cụ vẽ cơ bản điền các pixel theo màu sắc, như phóng ảnh cực đại trong Paint và vẽ bằng bút chì. Ngoài tính năng cài đặt chiều dài và chiều rộng của khung canvas, với PyxleOS bạn có thể tải các ảnh ngoài làm đường gốc, xem vị trí hiện tại của con trỏ chuột (theo tọa độ x và y), phóng to hay di chuyển phím mũi tên và thiết lập thao tác di chuyển.

Nhắc đến tính năng chỉnh sửa ảnh thì Photoshop là phần mềm được đánh giá cao nhờ hệ thống chức năng chỉnh sửa ảnh từ đơn giản đến phức tạp, đáp ứng nhiều yêu cầu chỉnh sửa khác nhau, tuy nhiên với những người mới bắt đầu sử dụng thì Photoshop cần thời gian để làm quen.

Các tính năng chính của PyxleOS:

- Vẽ và biên tập ảnh pixel và icon.

- Thiết kế icon cho game hay ứng dụng.

- Xuất ảnh sang file PNG.



Liên kết tải về - [887 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PyxleOS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pyxleos là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PyxleOS 0.2.7 alpha


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm