download nVidia Graphics Driver (Windows Vista 32 bit / Windows 7 32 bit / Windows 8 32 bit) 385.28

nVidia Graphics Driver (Windows Vista 32 bit / Windows 7 32 bit / Windows 8 32 bit)

 385.28

Download nVidia Graphics Driver (Windows Vista 32 bit / Windows 7 32 bit / Windows 8 32 bit) - Trình điều khiển đồ họa

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/08/2020

nVidia Graphics Driver (Windows Vista 32 bit / Windows 7 32 bit / Windows 8 là trình điều khiển đồ họa được hãng NVIDIA phát triển và hỗ trợ các tiện ích ARB OpenGL, tiện ích OpenGL ES 3.2, mang đến cho người dùng những trải nghiệm game tuyệt nhất. Ngoài ra, nVidia Graphics Driver (Windows Vista 32 bit / Windows 7 32 bit / Windows 8 còn được trang bị nhiều tính năng và chức năng cập nhật liên tục hỗ trợ bộ công cụ phát triển phần mềm VR GameWorks.


nVidia Graphics Driver (Windows Vista 32 bit / Windows 7 32 bit / Windows 8 tự động kiểm tra các bản cập nhật trình điều khiển; nhờ vậy người dùng không cần tìm kiếm các bản cập nhật như trước nữa, đồng thời, nVidia Graphics Driver còn có một ưu điểm khác - tăng khả năng bảo mật hệ thống máy tính, bởi các phần mềm lỗi thời luôn là điểm truy cập ưa thích của các phần mềm độc hại, và các bản cập nhật với các trình điều khiển mới luôn tăng tính hỗ trợ cho các game mới.

nvidia graphics driver windows vista 32 bit windows 7 32 bit windows 8 32 bit

Tải nVidia Graphics Driver (Windows Vista 32 bit / Windows 7 32 bit / Windows 8 sẽ giúp người dùng tập trung toàn bộ game PC trong một thư viện chung, hỗ trợ người dùng xem các game được cài đặt trong hệ thống mà không cần điều hướng giữa các ứng dụng, thêm các thư mục tập tin thủ công khi chương trình không tự động phát hiện game.

DriverEasy cũng là phần mềm cung cấp kho driver vô cùng phong phú dành cho hệ thống của bạn và DriverEasy sẽ luôn luôn cập nhật những tiện ích driver phiên bản mới nhất để máy tính luôn hoạt động trong trạng thái tốt nhất.

Các tính năng chính:

- Hỗ trợ tiện ích ARB OpenGL, OpenGL ES 3.2.

- Nhiều tính năng, cập nhật liên tục.

- Tự động kiểm tra bản cập nhật trình điều khiển.

- Tăng khả năng bảo mật cho hệ thống.

- Tập trung game PC trong thư viện chung.

- Không yêu cầu điều hướng giữa các ứng dụng.


Liên kết tải về - [239.11MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm nVidia Graphics Driver (Windows Vista 32 bit / Windows 7 32 bit / Windows 8 32 bit) được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nvidia graphics driver (windows vista 32 bit / windows 7 32 bit / windows 8 32 bit) là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

nVidia Graphics Driver (Windows Vista 32 bit / Windows 7 32 bit / Windows 8 32 bit) 385.28


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm