download nVidia Graphics Driver (Windows XP/Media Center Edition) 368.81

nVidia Graphics Driver (Windows XP/Media Center Edition)

 368.81

Download nVidia Graphics Driver (Windows XP/Media Center Edition) - Trình điều khiển đồ họa

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 20/08/2017

nVidia Graphics Driver (Windows XP/Media Center Edition) là driver hỗ trợ các tiện ích mở rộng ARB OpenGL mới nhất cũng như các OpenGL ES 3.2. Ngoài ra, nVidia Graphics Driver (Windows XP/Media Center Edition) còn cung cấp nhiều tính năng và chức năng cập nhật hỗ trợ bộ công cụ phát triển phần mềm VR GameWorks.


nVidia Graphics Driver (Windows XP/Media Center Edition) phiên bản 368.81 mang đến những trải nghiệm tối ưu hỗ trợ các đối tượng Thực tế ảo mới bao gồm NVIDIA VR Funhouse, Everest VR, Obduction, Dữ liệu thô và Hợp ngữ, bên cạnh đó, driver nVidia Graphics Driver (Windows XP/Media Center Edition) còn hỗ trợ công nghệ Ansel mới trong game Mirror's Edge Catalyst, cho phép người dùng tạo các cảnh từ mọi góc nhìn, chụp ảnh 2D hoặc 360° và điều chỉnh qua các bộ lọc ảnh hậu xử lý.

nvidia graphics driver windows xp media center edition

nVidia Graphics Driver (Windows XP/Media Center Edition) hỗ trợ các hệ điều hành Windows XP / Media Center Edition với kích thước khá gọn nhẹ, chỉ khoảng 209 MB, và được phát hành hoàn toàn miễn phí, cho phép người dùng tìm và tải nVidia Graphics Driver (Windows XP/Media Center Edition) dễ dàng trên các trang web chuyên cung cấp phần mềm hoặc từ trang chủ của hãng.

Nếu bạn đang cần driver âm thanh cho máy tính thì SoundMAX Integrated Digital HD Audio sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn, hỗ trợ phát các nội dung âm thanh chất lượng cao dành cho thiết bị audio SoundMAX, với SoundMAX Integrated Digital HD Audio bạn sẽ luôn được thưởng thức những nội dung giải trí với âm thanh tốt nhất.

Các tính năng chính của nVidia Graphics Driver (Windows XP/Media Center Edition):

 

- Hỗ trợ các đối tượng thực tế ảo.

- Hỗ trợ hệ điều hành Windows XP / Media Center Edition.

- Hoàn toàn miễn phí.

- Hỗ trợ các tiện ích mở rộng ARB OpenGL và OpenGL ES 3.2.


Liên kết tải về - [209.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm nVidia Graphics Driver (Windows XP/Media Center Edition) được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nvidia graphics driver (windows xp/media center edition) là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

nVidia Graphics Driver (Windows XP/Media Center Edition) 368.81


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm