download ObjectBar 2.1

ObjectBar

 2.1

Download ObjectBar - Công cụ dùng để tùy chỉnh Taskbar

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/08/2020

ObjectBar giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng tùy chỉnh cho thanh công cụ Taskbar của Windows, nó cho phép bạn mở rộng thanh taskbar hoặc thêm một số tiện ích vào đó để dễ dàng quản lý và sử dụng các tiện ích, phần mềm hỗ trợ thực hiện làm việc tiện lợi hơn bên cạnh đó nó còn có thể thực hiện một số chức năng như nhóm các nhiệm vụ lại với nhau, hiển thị ẩn khay hệ thống và còn nhiều công cụ khác phục vụ cho công việc của người sử dụng


Để sử dụng hết tính năng của Taskbar, bạn cần sự trợ giúp của ObjectBar. Đây là một phần mềm cho phép bạn mở rộng thanh Taskbar hoặc thêm các tiện ích khác vào đó. Ví dụ như, bạn có thể bổ sung rất nhiều ứng dụng vào danh sách hiển thị trên Taskbar như: đồng hồ, lịch, calculator, thư mục, các menu popup, nguồn cấp dữ liệu RSS, hộp địa chỉ…Các ứng dụng sẽ được hiển thị dưới dạng các biểu tượng, bạn chỉ cần click vào đó là đã có thể truy cập nhanh chóng vào ứng dụng mà bạn muốn.

Nếu bạn muốn làm trong suốt Taskbar và Start Menu của máy tính, bạn có thể sử dụng ứng dụng Taskbar Transizer để tạo phong cách sử dụng máy tính mới. Taskbar Transizer có khả năng ghi nhớ các thiết lập đã được tạo.

 

download objectbar

Download ObjectBar phần mềm tùy chỉnh Taskbar

Thanh taskbar là thanh công cụ được hiển thị phía dưới cùng của màn hình máy tính, nó hiển thị những mục phần mềm mà người dùng đang mở, hoặc một số chương trình khác đang được hoạt động như chương trình gõ tiếng việt, chỉnh sửa âm lượng nhanh chóng, hoặc truy cập ứng dụng nhanh chóng nhờ các ứng dụng đã được thiết lập sẵn trong thanh công cụ taskbar, tuy nhiên nếu bạn muốn thiết lập lại cách hiển thị của Taskbar hoặc mở rộng nó bạn có thể sử dụng ứng dụng ObjectBar, bằng những công cụ thông minh của mình phần mềm giúp người dùng có thể thực hiện nhiều thiết lập phục vụ cho việc sử dụng máy tính.

tai objectbar

Tương tự có phần mềm True Launch Bar cũng sẽ giúp cho thanh Taskbar của mình trở nên sinh động hơn. True Launch Bar cho phép thêm một số chương trình hay sử dụng vào thanh Taskbar.

ObjectBar cho phép quản lý đầy đủ tất cả các ứng dụng, phần mềm đang hiển thị trên thanh công cụ Taskbar bên cạnh đó bạn có thể chọn một ứng dụng trong danh sách để hiển thị như đồng hồ, máy tính để bàn ảo, thư mục, các menu popup, nguồn cấp dữ liệu RSS, hộp địa chỉ…người dùng có thể tự điều chỉnh giao diện bằng cách thay đổi màu sắc, kích thước, mức độ minh bạch và các thông số khác.

ObjectBar là phần mềm hoạt động khá ổn định và hoàn hảo, nó có thể tương thích với nhiều hệ điều hành trên máy tính để bàn như Windows XP, Windows Vista, Windows 7 hay Windows 8 phần mềm tốn một lượng tài nguyên của hệ thống ít do đó việc cài đặt và sử dụng chương trình không làm ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của CPU cũng như RAM của máy tính.

ObjectBar thực hiện nhiều tính năng cơ bản, nếu bạn đã nhàm chán với giao diện của thanh Taskbar cũ thì sử dụng ObjectBar là giải pháp để thay đổi giao diện của máy tính, bên cạnh đó việc thiết lập thanh công cụ Taskbar trở nên khoa học hơn, tiện dụng hơn sẽ phục vụ khá nhiều cho việc sử dụng máy tính.

Những tính năng chính của ObjectBar:

- Thiết lập, chỉnh sửa thanh công cụ Taskbar trên máy tính để bàn

- Tốn ít tải nguyên bộ nhớ

- Tương thích với nhiều hệ điều hành

- Mở rộng thanh Taskbar


Liên kết tải về - [10.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

ObjectBar - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ObjectBar được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat objectbar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm