download Office Deployment Tool 2016

Office Deployment Tool

 2016

Download Office Deployment Tool - Tải và cài công cụ Office trên PC

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/06/2022

Office Deployment Tool (ODT) là công cụ dòng lệnh, cho phép người dùng sử dụng để tải và cài đặt Office 365 ProPlus dành cho máy khách trong các tổ chức, doanh nghiệp, mang lại nhiều quyền điều khiển hơn đối với cài đặt Office, chẳng hạn như xác định phần mềm và ngôn ngữ khi cài, cách cập nhật phần mềm và có hiển thị quá trình cài đặt trên máy khách hay không.


Để tải Office Deployment Tool, bạn có thể tải trực tiếp trên trang web của nhà phát triển Microsoft Download Center hoặc sử dụng link dưới đây. Sau khi download file, bạn chạy file thực thi tự giải nén, bao gồm file thực thi Office Deployment Tool (setup.exe) và file cấu hình mẫu (configuration.xml).

Trước khi sử dụng Office Deployment Tool để tải hoặc cài Office 2016, chúng tôi khuyến nghị hãy chắc chắn rằng bạn đã cài phiên bản mới nhất.

Office Deployment Tool bao gồm hai file setup.exe và configuration.xml. Để làm việc với công cụ này, bạn chỉnh sửa file cấu hình để xác định các tùy chọn mong muốn, sau đó chạy file setup.exe trên dòng lệnh. Chẳng hạn như, bạn có thể chỉnh sửa file cấu hình để download phiên bản Office 32-bit bằng tiếng Anh hay sửa file để cài Office 32-bit bằng tiếng Anh, tự động chấp nhận EULA (Thỏa thuận giấy phép người dùng cuối) và không có nhà phát hành.

Khi chạy Office Deployment Tool, ban cung cấp vị trí file cấu hình và xác định chế độ chạy ODT:

Để download phần mềm Office 365 ProPlus và các ngôn ngữ, sử dụng chế độ download. Ví dụ: setup.exe /download downloadconfig.xml

Để cài phần mềm Office 365 ProPlus đã download và ngôn ngữ trên máy khách, sử dụng chế độ lập cấu hình (configure). Ngoài ra, bạn có thể sử dụng chế độ này để gỡ cài đặt và cập nhật Office và ngôn ngữ. Ví dụ: setup.exe /configure installconfig.xml. Để tạo gói phần mềm App-V từ phần mềm Office 365 ProPlus đã download và ngôn ngữ, sử dụng chế độ packager. Ví dụ: setup.exe /packager packageconfig.xml. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng chế độ trợ giúp (help) để đọc trợ giúp dòng lệnh cho công cụ Office Deployment Tool.

Hiện nay bộ Office 2021 bản Preview đã được ra mắt người dùng chủ yếu dành cho mục đích thương mại, update một vài tính năng hữu ích như: chế độ màn hình tối (dark mode), cải thiện khả năng kết nối, Dynamic Arrays và hàm XLOOKUP, ngay bây giờ bạn đã có thể download Office 2021 để trải nghiệm.

Những tính năng chính của Office Deployment Tool:

- Hoạt động thông qua dòng lệnh
- Tải và cài đặt Office 365 ProPlus dành cho nhiều máy khách trong doanh nghiệp
- Bao gồm file thực thi và file cấu hình
- Tùy chọn chế độ chạy chương trình
- Nhiều tùy chọn lập cấu hình

Ngay sau khi ra mắt, Office 2019 đã chứng tỏ được giá trị của mình khi được nhiều người đánh giá rất cao, các tính năng mới hỗ trợ khi thao tác, soạn thảo văn bản, tạo bảng dữ liệu, slide đều được nâng cao, mang tới trải nghiệm mới và rút ngắn thời gian xử lý.



Liên kết tải về - [2.49 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Office Deployment Tool được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat office deployment tool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Office Deployment Tool 2016


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm