download Office 365 Message Encryption Viewer cho Android

Office 365 Message Encryption Viewer

 cho Android

Download Office 365 Message Encryption Viewer - Đọc văn bản, mail mã hóa cho iPhone, iPad

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/09/2017

Office 365 Message Encryption Viewer (OME) là ứng dụng cho phép người dùng email gửi và nhận các tin nhắn được mã hóa trên các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS như iPhone hoặc iPad. Tải OME, người dùng có thể xem và trả lời các tin nhắn được mã hóa một cách dễ dàng.


Office 365 Message Encryption là ứng dụng bảo mật hữu ích giúp người dùng mã hóa những email quan trọng và gửi đi nhằm chống rò rỉ thông tin được rất nhiều tổ chức, công ty và cá nhân sử dụng. Bạn là người phải thường xuyên nhận những email mã hóa này qua iPhone hay iPad thì Office 365 Message Encryption Viewer là ứng dụng tuyệt vời nên được cài đặt cho các thiết bị iOS của bạn.

Để tải và cài đặt phần mềm Office 365 cho các máy tính trong các tổ chức doanh nghiệp thì công cụ Office Deployment Tool sẽ phù hợp cho bạn, với nhiều quyền điều khiển cho người dùng, bên cạnh đó Office Deployment Tool hoạt động thông qua dòng lệnh nên khá tiện lợi cho bạn.

office 365 message encryption viewer

Với Office 365 Message Encryption Viewer, người dùng có thể dễ dàng xử lý các email từ bất kỳ dịch vụ nào. Chẳng hạn nhiều người đã sử dụng Encrypt Email để mã hóa email nhằm đảm bảo yếu tố an toàn trên đường đi của email thì một ứng dụng được dùng để xem các tin nhắn hay email được mã hóa từ Encrypt Email là điều cần thiết.

office 365 message encryption viewer 2

Người dùng tải và cài đặt thành công ứng dụng Office 365 Message Encryption Viewer cho thiết bị iOS của mình, sau khi nhận thư chỉ cần mở tin nhắn đồng thời chạm và giữ tập tin đính kèm và chọn "Open in OME Viewe" là có thể đọc được nội dung tin nhắn được mã hóa.

Bạn tham khảo ứng dụng Muvik với tính năng quay video tự sướng khá thú vị, đồng thời Muvik sẽ cung cấp các công cụ để chỉnh sửa và thêm vào các video này những hiệu ứng độc đáo.

Các tính năng chính của Office 365 Message Encryption Viewer:

- Đọc tin nhắn mã hóa

- Đọc tin nhắn từ nhiều dịch vụ mail khác nhau

- Hỗ trợ Tiếng Việt và nhiều ngôn ngữ phổ biến


Liên kết tải về - [6.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Office 365 Message Encryption Viewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat office 365 message encryption viewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Office 365 Message Encryption Viewer cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FileMaster 3/5 Quản lý file đa chức năng cho iPhone, iPad
  • Language Reader 3/5 Đọc và chỉnh sửa văn bản bằng nhiều ngôn ngữ
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm