download OfficeSuite 6.95.47520.0

OfficeSuite

 6.95.47520.0

Download OfficeSuite - Bộ công cụ văn phòng đa nền tảng

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/11/2022

Cài OfficeSuite là một trong những bộ công cụ văn phòng đa dụng và đa nền tảng nhất hiện nay, sở hữu những tính năng cơ bản và nâng cao dành cho dân văn phòng, không chỉ vậy ứng dụng còn hỗ trợ cho nhiều nền tảng hệ điều hành khác nhau từ iOS tới Android và Amazon Store.


OfficeSuite hiện đang là ứng dụng văn phòng được download nhiều nhất trên Android và cũng là một trong số nhiều ứng dụng văn phòng đứng top trên App Store (iOS). Hiện đã có hơn 200 triệu thiết bị cài đặt OfficeSuite đến từ 195 quốc gia và vùng lãnh thổ. Có rất nhiều tính năng độc quyền trên ứng dụng này mà người dùng sẽ không thể kiếm được ở đâu trên các ứng dụng văn phòng khác.

download officesuite

OfficeSuite cho phép bạn có thể xem, chỉnh sửa và soạn thảo văn bản Word, Excel, Powerpoint, chuyển đổi PDF, quản lý tệp tin và rất nhiều các tính năng khác trên các thiết bị di động chạy Android và iOS. Thậm chí bộ công cụ này cũng được cài đặt sẵn trên nhiều thiết bị di động đến từ các hãng như Sony, Amazon, Sharp, Acer, Kyocera, Toshiba,…

Hiện nay, bộ công cụ văn phòng office 2010 cũng hỗ trợ trên nhiều nền tảng và được tối ưu cho các thao tác cảm ứng trên màn hình của điện thoại, máy tính bảng, office 2010 là ứng dụng văn phòng hiện đại, trong đó các thành phần đã được nâng cấp về cả giao diện lẫn tính năng so với phiên bản cũ từ 2007.

Những tính năng chính của phần mềm OfficeSuite

1. Thiết kế tạo sự đồng nhất giữa phiên bản Android và iOS mới nhất

Tạo một hồ sơ và lưu lại cài đặt và thiết lập  tùy chỉnh cá nhân trên nhiều thiết bị. Làm việc trên hai tài liệu cùng lúc bằng cách sử dụng chế độ chia đôi màn hình. Mở nhiều tài liệu cùng lúc. Tạo header, footers và tùy chọn số trang cho tài liệu Word.

download officesuite

Thêm các bản vẽ tay trong slide Powerpoint. Bảo vệ các sheet và bảng tính cá nhân trong Excel. Chia sẻ các bài thuyết trình dễ dàng trên nhiều thiết bị với cùng một mạng Share Cast. Tính năng Quick Sign cho phép tạo chữ ký trên file PDF dễ dàng.

download officesuite

2. Giao diện dễ sử dụng, hỗ trợ nhiều định dạng tài liệu và ngôn ngữ

- Xem, tạo và chỉnh sửa tài liệu văn phòng từ một giao diện quen thuộc trên máy tính để bàn. Hỗ trợ tới 68 ngôn ngữ khác nhau.

- Tương thích với gần như toàn bộ các định văn bản, file trình chiếu, bảng tính như DOC, DOCX, DOCM, XLS, XLSX, XLSM, PPT, PPTX, PPS, PPSX, PPTM, PPSM.

download officesuite

- Hỗ trợ thêm nhiều định dạng như RTF, TXT, LOG, CSV, EML, ZIP và ODT (OpenOffice).

- Tích hợp File Commander cho phép đồng bộ hóa nhanh chóng và dễ dàng truy cập nhanh vào các tệp tin cục bộ từ xa. Dễ dàng chia sẻ qua các dịch vụ đám mây như Dropbox, Googel Drive, OneDrive, Box và Amazon Cloud Drive, hoặc thông qua các kết nối như email, Wifi Direct và Bluetooth.

- Tính năng bảo mật PDF và chỉnh sửa trực tiếp trên file PDF, bao gồm khả năng tạo chữ ký điện tử trong file PDF.

download officesuite

Trong phiên bản cao cấp, người dùng OfficeSuite thậm chí còn có thêm nhiều tính năng mới chuyên nghiệp và hữu dụng hơn.

Trên Android

- Tính năng bảo mật, bảo vệ tài liệu cá nhân.Xuất file PDF sang Word, Excel, hoặc sách điện tử (Epub) hoặc chuyển đổi bất cứ file nào sang dạng PDF.

download officesuite

- Máy quét QuickPDF cho phép quét tài liệu và hình ảnh bằng máy ảnh trên thiết bị.Tích hợp PhotoSuite Professional cho phép chỉnh sửa ảnh trực tiếp trong phần mềm.

- Tính năng QuickWrite giúp tiên đoán từ hiệu quả. Microsoft Compatibility Font Pack xem tài liệu theo nhiều dạng font chữ khác nhau. Kiểm tra chính tả, tra từ điển cùng bộ từ điển Oxford tích hợp.

Trên iOS

- Tương thích với nhiều dạng tệp tin, hỗ trợ trượt và đa nhiệm hai màn hình, đặc biệt trên một số dòng iPad.

download officesuite

- Hỗ trợ 3D Touch, tìm kiếm thông qua Spotlight Search trên iPhone và iPad.

- Tạo hồ sơ lưu trữ và đặt ứng dụng, nội dung. Có thể đồng bộ hóa dữ liệu lên nhiều dịch vụ đám mây như iCloud, Dropobox, Box, OneDrive, SugarSync và WebDAV. Hạn chế truy cập OfficeSuite và bảo vệ file bằng mật khẩu bằng cách sử dụng mã hóa 256-bit tiên tiến. Cho phép lưu file PDF, .CSV, mở các định dạng OpenOffice như .ODS, .ODT và.ODP.

 - Hỗ trợ các tính năng tiên tiến trong chỉnh sửa PDF, Excel, xuất file PDF, tạo mật khẩu để mở ứng dụng bằng Touch ID, chuyển đổi từ PDF sang Word, Excel hoặc ePub, hỗ trợ bộ font lên tới hơn 70 font chữ khác nhau.

download officesuite

Phần mềm OfficeSuite cho điện thoại Android, iPhone là ứng dụng vô cùng tuyệt vời cho dân văn phòng. Sở hữu những tính năng chuyên nghiệp không chỉ là xem, chỉnh sửa văn bản dưới nhiều định dạng khác nhau, phần mềm còn hỗ trợ nhiều ngôn ngữ phổ biến, dễ dàng tạo, lưu và chuyển đổi file PDF sang các định dạng khác dễ chỉnh sửa hơn như .DOC hoặc .DOCX.

Trong hai phiên bản cập nhật mới nhất cho cả nền tảng Android và iOS, người dùng đã có thêm nhiều tính năng mới. Cụ thể OfficeSuite đã hỗ trợ cho cả Android N và iOS 9.

Trên Android N, người dùng có thể chỉnh sửa hai tài liệu cùng lúc nhờ chế độ chia đôi màn hình, xem trước file PDF, sao chép và copy nhiều định dạng chữ từ file PDF, hỗ trợ phím tắt khi nhập trên bàn phím. Còn đối với phiên bản OfficeSuite mới nhất trên iPhone, người dùng đã có thể sử dụng bàn phím thao tác trên iPad tương tự như với desktop PC, tích hợp bộ từ điển trong khi thao tác với file PDF.


Liên kết tải về - [1.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OfficeSuite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat officesuite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

OfficeSuite 6.95.47520.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Office 2010 5/5 Bộ công cụ văn phòng 2010 của Microsoft
  • Office 2016 cho Mac 3/5 Soạn thảo văn bản, tạo bảng tính, trình chiếu trên máy Mac
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm