download NOVA Legacy Cho iPhone

NOVA Legacy

 Cho iPhone

Download NOVA Legacy - Game bắn súng FPS bối cảnh khoa học viễn tưởng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 16/12/2022

NOVA Legacy là game bắn súng mobile với trải nghiệm FPS viễn tưởng cực chất, nội dung làm lại của phần N.O.V.A đầu tiên, tuy nhiên gameplay và đồ họa của game đã được nâng cấp toàn diện. Nhân vật chính trong NOVA Legacy là anh hùng Kal Wardin được trang bị đồ bọc thép và khẩu súng hiện đại, và bạn có nhiệm vụ điều khiển người lính này tấn công chống lại kẻ thù trên mọi mặt trận.


1. Giới thiệu về NOVA Legacy

Trong game bắn súng NOVA Legacy người chơi sẽ hóa thân vào Kal Waldin một lính thủy đánh bộ NOVA kỳ cựu được triệu tập một lần vào lực lượng NOVA, được trang bị bộ trang phục áo giáp bọc thép và thực hiện nhiệm vụ điều tra tung tích con tàu khu trục Colonial Pride mất liên lạc một cách bí ẩn. Bên cạnh đó, nhân vật chính được sự hỗ trợ bởi đặc vụ Yelena trang bị công nghệ AI để bảo vệ số phận của nhân loại, chiến đấu chống lại những kẻ xâm lược ngoài hành tinh đồng thời khám phá bí ẩn đằng sau cuộc tấn công bất ngờ của họ.

nova legacy

Download NOVA Legacy trên Android, Game bắn súng FPS bối cảnh khoa học viễn tưởng

NOVA Legacy là game bắn súng hay như Garena Free Fire tái hiện những màn bắn súng trực diện nóng bỏng giữa nhiều người, trong đó các game thủ sẽ phải luồn lách giữa đường đạn dày đặc của kẻ thù và xóa sổ bất cứ vật cản nào trước mặt. Chế độ Chiến dịch trong game được đầu tư cẩn thận, kết hợp cốt truyện hoành tráng, người chơi sẽ được trải nghiệm các trận đấu 4v4 khốc liệt. Người chơi có thể tùy chỉnh game với nhiều mô hình và giao diện 3D đặc biệt, tham gia bảng xếp hạng trực tuyến trong các giải đấu.

2. Các đặc điểm chính của NOVA Legacy:

- Game bắn súng FPS khoa học viễn tưởng.
- Nhập vai người anh hùng kỳ cựu.
- Tham gia các chiến trường khốc liệt 4v4.
- Chế độ chiến dịch với cốt truyện hoành tráng.
- Bảng xếp hạng trực tuyến cạnh tranh.

3. Game liên quan

Game bắn súng sinh tồn Garena Free Fire nổi tiếng cũng có một số điểm giống với game nói trên. nơi bạn sẽ chiến đấu chống lại hàng chục đối thủ khác bằng cách sử dụng vũ khí và chiến thuật của mình, game Garena Free Fire còn mang đến cho người chơi các phương tiện di chuyển hiện đại như xe Jeep có tốc độ thấp nhưng độ bền cao, xe tải, xe 3 bánh...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NOVA Legacy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nova legacy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

NOVA Legacy Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Disintegration 3/5 Game bắn súng khoa học viễn tưởng
  • Overkill 3/5 Game bắn súng nhiều người chơi cho di dộng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm