download Ion Fury Mới nhất

Ion Fury

 Mới nhất

Download Ion Fury - Game bắn súng FPS phong cách cổ điện độc đáo trên Steam

Thu Hà  cập nhật: 30/08/2019

Ion Fury là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất dành cho PC được thiết kế theo phong cách cổ điển vô cùng độc đáo, Ion Fury nổi bật với những màn headshot kịch tính, cơ chế vật lý chân thực và tính tương tác mạnh mẽ.




Ion Fury được đánh giá là phiên bản làm lại khá thành công của loạt game bắn súng cổ điển như Duke Nukem 3D, Shadow Warrior và Blood, mang đến cho người chơi trải nghiệm công nghệ làm game Buil Engine kinh điển của 20 năm về trước với những yếu tố mới lạ, cải tiến.

ion fury

Tải Ion Fury - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất hấp dẫn cho PC

Ion Fury mang tới cho người chơi kho vũ khí đồ sộ với nhiều loại súng và đạn dược như: súng lục ổ quay 3 nòng, súng phóng lựu, bom dò nhiệt thông minh... là những người bạn tốt nhất của chúng ta. Người chơi có thể nhảy, leo trèo, bơi và chiến đấu không ngừng nghỉ trong 7 khu vực với rất nhiều level và chiến trường hỗn loạn.

ion fury 2

Download Ion Fury - Game bắn súng FPS phong cách cổ điện độc đáo trên Steam

Ion Fury mang đến cho bạn một thế giới game tuyệt đẹp được nhào nặn bởi bàn tay tài hoa của các họa sĩ vẽ game. Toàn bộ các bàn chơi đều được thiết kế tỉ mỉ với nhiều con đường, hiệu ứng và âm thanh tuyệt vời. Nhạc nền sống động, phù hợp với tiết tấu nhanh của trò chơi. Bạn sẽ được tận hưởng lại cảm giác chơi game FPS những năm 90 với 1 số yếu tố mới lạ đan xen.

Hoặc bạn có thể thử sức với Button Button Up, một bữa tiệc platform thú vị dành cho mọi lứa tuổi, Button Button Up kết hợp lối chơi solo, hợp tác và chiến đấu mang tới trải nghiệm giải trí khó quên trên PC.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ion Fury được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ion fury là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ion Fury Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Polybattle 3/5 Game bắn súng hành động góc nhìn thứ nhất
  • Halo 5 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm