download Moto Racing 3D Cho Android

Moto Racing 3D

 Cho Android

Download Moto Racing 3D - Game đua mô tô đường phố

Nguyễn Sang  cập nhật: 03/09/2019

Moto Racing 3D là game đua xe mô tô phong cách bụi bặm đường phố nơi bạn được điều khiển các loại xe mô tô phân khối lớn trải nghiệm những cung đường đua thực tế và hệ thống giao thông phức tạp. Cũng giống như các game đua xe tốc độ khác, Moto Racing 3D cũng có hệ thống tiền thưởng cho những người chiến thắng, chế độ mở khóa xe đua và cạnh tranh trên bảng xếp hạng.




Moto Racing 3D là tựa game đua xe mô phỏng khá chân thực hệ thống xe đua thực tế cùng các bối cảnh đường phố chi tiết, sắc nét và hiệu ứng âm thanh sinh động. Trong game đua xe này bạn sẽ cưỡi lên những quái xe với đủ màu sắc và phi xe với tốc độ điên cuồng, thực hiện cả những pha nhào lộn trên đường cực kỳ mạo hiểm và đối phó với những tình huống như va chạm với các phương tiện khác trên đường đua...

moto racing 3d

Download Moto Racing 3D, Game đua mô tô đường phố

 

Moto Racing 3D có đồ họa 3D đẹp mắt, chế độ đua xe cả ngày và đêm, 5 mô tô khác nhau để lựa chọn và mở khóa, hiệu ứng âm thanh của động cơ khá chân thực. Game còn có cơ chế điều khiển mượt mà, chỉ cần nghiêng thiết bị hoặc sử dụng các nút ảo trên màn hình để thực hiện các thao tác cần thiết.

Ngoài game đua xe thì game mô phỏng đỗ xe cũng khá thú vị, chẳng hạn Real Car Parking tựa game mô phỏng đỗ xe trong bãi giúp bạn học kỹ năng lái xe an toàn và ý thức chấp hành các nội quy khi đậu xe, Real Car Parking cũng tích hợp camera quan sát nội thất, cho phép người chơi tùy chỉnh chiếc xe của mình bằng màu sắc và đề can yêu thích.

 

Các tính năng chính của Moto Racing 3D:

 

 

- Game đua xe mô tô siêu tốc độ

- Mô phỏng xe đua chân thực

- Đường đua và hệ thống giao thông thực tế

- Đồ họa 3D và hiệu ứng âm thanh chân thực


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Moto Racing 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat moto racing 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Moto Racing 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MotoGP Racing 3/5 Game đua mô tô tốc độ cao
  • Bike Race 3/5 Game đua mô tô địa hình cực hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm