download Offroad Car Q Cho Android

Offroad Car Q

 Cho Android

Download Offroad Car Q - Mô phỏng lái xe địa hình

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 25/02/2020

Offroad Car Q là game đua xe mô phỏng việc lái xe ở nhiều địa hình khác nhau, từ những hệ thống đường đua thành phố bằng phẳng đến những địa hình sa mạc, rừng núi khắc nghiệt hơn. Bên cạnh đó Offroad Car Q còn mang đến những chiếc xe SUV sang trọng cùng với nhiều góc quay camera để quan sát.


 

1. Giới thiệu về Offroad Car Q

Offroad Car Q phép bạn lái một chiếc xe địa hình và thực hiện những màn biểu diễn đua xe trên nhiều đường đua khác nhau, game có 3 chế độ khác nhau để lựa chọn: đua trong thành phố, đua trong rừng và đua ở địa hình sa mạc. Không chỉ gây ấn tượng với đồ họa đẹp mắt, game còn mô phỏng những tình huống sát với thực tế, chẳng hạn như ánh năng mặt trời buổi chiều tà, xe hỏng, tai nạn va chạm trên đường đua...

offroad car q

Download Offroad Car Q, Mô phỏng lái xe địa hình

Offroad Car Q có chế độ điều khiển đơn giản, khả năng tăng tốc thực tế, góc quay camera linh hoạt để quan sát được nhiều khía cạnh đường đua. Trò chơi thú vị và năng động này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giờ phút vui vẻ cùng với bạn bè và gia đình. Một số lời khuyên cho người đua xe: không nên tăng tốc khi vào cua, sử dụng cài đặt camera để chọn chế độ xem thuận tiện nhất cho việc lái xe, Camera View 4 cho phép bạn đặt chế độ camera thành 360 độ.

2. Các đặc điểm chính của Drift Chasing:

- Game đua xe siêu tốc, mô phỏng lái xe SUV.
- 3 chế độ đua xe: thành phố, rừng và sa mạc.
- Khả năng tăng tốc thực tế, góc quay camera linh hoạt.
- Cơ chế điều khiển đơn giản.

3. Game liên quan

Drift Chasing cũng là game đua xe tốc độ cao và mô phỏng nhiều tình huống mạo hiểm đồ họa 3D đẹp mắt và những màn biểu diễn đua xe chân thực, cho phép tùy biến và nâng cấp xe ở nhiều bộ phận khác nhau, game Drift Chasing mang đến 20 mẫu xe đua tinh tế cho bạn lựa chọn, 30 cấp độ để bạn cạnh tranh cùng với hệ thống nâng cấp đua độc đáo.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Offroad Car Q được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat offroad car q là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Offroad Car Q Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm