download Trial Xtreme Free Cho Android

Trial Xtreme Free

 Cho Android

Download Trial Xtreme Free - Game mô phỏng lái xe địa hình

Thu Hà  cập nhật: 23/08/2019

Trial Xtreme Free là tựa game mô phỏng lái xe địa hình với những pha biểu diễn và tăng tốc nguy hiểm, vượt qua nhiều thử thách cấp độ và thể hiện lòng dũng cảm của mình. Trong game Trial Xtreme Free, bạn có thể bị thót tim bởi những tình huống gặp phải, game có hệ thống điều khiển linh hoạt và các hiệu ứng vật lý chân thực nhất.




Những tựa game thuộc dạng mô phỏng lái xe trên những địa hình nguy hiểm như Trial Xtreme Free luôn chiếm được cảm tình của những game thủ ưa mạo hiểm và muốn thể hiện mình bởi vì những nhiệm vụ trong game là vô cùng khó khăn. Trong game mô phỏng lái xe này, bạn sẽ được cưỡi trên mĩnh những chiếc mô tô hầm hố nhất, trải qua 30 cấp độ đầy thử thách, mục tiêu là đưa xe của bạn về đích trong thời gian nhanh nhất.

trial xtreme free

Download Trial Xtreme Free, Game mô phỏng lái xe địa hình

 

Trial Xtreme Free mang đến cho người chơi những tình huống nguy hiểm như lật xe, nghiêng và đổ xe, tuy nhiên đây là những pha lái xe giúp bạn kiếm thêm tiền để nâng cấp xe và có thêm kinh nghiệm, bạn phải hoàn thành cấp độ trong mọi trường hợp. Game có đồ họa 3D đẹp và chất lừ, chế độ diều khiển rất trơn tru và dễ dàng, hiệu ứng âm thanh sinh động.

Moto Rider 3D cũng là tựa game mô phỏng lái xe mô tô siêu tốc độ tuy nhiên địa hình ở đây là những tuyến đường giao thông thực tế bằng phẳng, Moto Rider 3D tập trung vào tốc độ cho phép tùy chỉnh diện mạo, nâng cấp xe đua.

 

Các tính năng chính của Trial Xtreme Free:

 

- Game mô phỏng lái xe địa hình

- Những chiếc mô tô siêu chất

- Đối mặt với nhiều tình huống nguy hiểm

- Đồ họa 3D chất lượng cao

- Điều khiển rất trơn tru và dễ dàng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Trial Xtreme Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat trial xtreme free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Trial Xtreme Free Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MudRunner 3/5 Game mô phỏng lái xe địa hình cực khó
  • Rock Crawler 5/5 Game mô phỏng lái xe địa hình vượt đồi núi
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm