download Offroad Derby Damage Cho Android

Offroad Derby Damage

 Cho Android

Download Offroad Derby Damage - Game lái xe tải, mô phỏng cuộc đụng độ

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/03/2022

Offroad Derby Damage là trò chơi khá thú vị với nhiệm vụ điều khiển xe và đụng độ với một chiếc xe khác ở chế độ Derby, game dựa trên động cơ vật lý thực tế, chế độ điều khiển trơn tru, kiểm tra kỹ năng lái xe của bạn trong các pha mạo hiểm. Lối chơi của game được tối ưu hóa cho cả điện thoại và tablet, hình ảnh đồ họa full HD chất lượng tuyệt vời.


Bạn đã bao giờ tưởng tượng rằng mình sẽ lái xe và đụng độ với một chiếc xe khác giống như những màn chọi trâu chưa, download và cài game Offroad Derby Damage bạn sẽ được chứng kiến một thể loại trò chơi như vậy, mô phỏng lại những màn va chạm nguy hiểm và kiểm tra kỹ năng lái xe thực sự của bạn. Đặc biệt, chế độ điều khiển trơn tru dựa trên vật lý tự động thực tế làm cho bạn có cảm giác như đang trong một cuộc đối kháng xe thự sự ở chế độ Derby.

offroad derby damage

Download Offroad Derby Damage, Game lái xe tải, mô phỏng cuộc đụng độ

Offroad Derby Damage đòi hỏi ở bạn nhiều kỹ năng khác nhau, không chỉ là kỹ năng lái xe mà còn là khả năng sẵn sàng với mọi va chạm mạnh, đối đầu với AI của đối thủ. Game mang đến một nền đồ họa đẹp với những hình ảnh tươi sáng và chân thực, môi trường âm thanh và các hiệu ứng thực tế sinh động, bản đồ chơi game cũng khá phong phú với nhiều bối cảnh chơi.

Còn Trucksform là tựa game mô phỏng lái xe tải địa hình, khi mà bạn phải lái xe vượt qua nhiều chướng ngại vật, bắn vào kẻ thù, bay qua những vực sâu, game Trucksform cho phép bạn nâng cấp các loại xe để giúp hoàn thành các màn chơi.

Các tính năng chính của Offroad Derby Damage:

- Game mô phỏng lái xe và đụng độ xe

- Điều khiển trơn tru, động cơ vật lý thực tế

- Chơi ở chế độ derby, đối đầu với AI đối phương

- Môi trường âm thanh trung thực

- Đồ họa Full HD chất lượng cao


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Danh sách phím tắt trong game Euro Truck Simulator 2
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Sử dụng phím tắt trong game Euro Truck Simulator 2 để điều khiển phương tiện dễ dàng hơn và cơ hội để trở thành "ông Vua đường trường", được dạo quanh và khám phá hàng chục thành phố ở Châu Âu, từ Vương quốc Anh, Bỉ, Đức, Ý, Hà Lan, Ba Lan, ...
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Top game mô phỏng lái xe taxi hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bạn là fan hâm mộ của các trò chơi lái xe taxi và đang muốn có những trải nghiệm chân thực nhất trên nền tảng di động? Vậy thì ở bài viết này, Taimienphi sẽ giới thiệu cho bạn Top game mô phỏng lái xe taxi cực hay trên Mobile để bạn có sự lựa chọn nhé.
  • Top game mô phỏng lái xe hay nhất
    Với game thủ yêu thích tốc độ và những quái xế khủng thì tổng hợp những tựa game mô phỏng lái xe hay nhất sẽ là gợi ý thú vị cho bạn. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều tựa game yêu thích để
  • Top 5 game lái xe tải cho Android hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game lái xe tải cho Android hay nhất được giới thiệu trong bài viết là những lựa chọn tuyệt vời mang đến cho bạn trải nghiệm lái xe tải vô cùng chân thực và sống động. Nếu bạn có hứng thú với nhiệm vụ vận chuyển hàng hóa trên cỗ xe to lớn này, hãy bắt đầu hành trình rong ruổi trên mọi tuyến đường trong thế giới game ngay hôm nay.
  • Cách quét mã QR bằng lái xe, kiểm tra giấy phép lái xe thật giả
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Xác định thông tin quan trọng về giấy phép điều khiển xe ngay tại chỗ với việc quét mã QR bằng lái xe. Bằng cách này, bạn có thể tra cứu thông tin cơ bản về giấy phép lái xe và phát hiện giấy lái xe thật hoặc giả nhanh nhất.
  • Cách cài và chơi game mô phỏng lái xe tải Euro Truck Simulator
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Tìm hiểu cách chơi Euro Truck Simulator trong vai tài xế xe tải đường trường, một người lái xe vận chuyển hàng hóa quan trọng trên những cung đường ấn tượng. Với việc khám phá hàng chục thành phố để khám phá, sẽ là cơ hội để bạn kiểm tra sức bền, kỹ năng và tốc độ của mình trên nhữn mẫu xe tải hiện đại.
  • Cách Drift trong game Grand Theft Auto V
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Drift luôn là một phần thú vị trong các trò chơi đua xe tốc độ cao, đặc biệt đối với game nhập vai thế giới mở Grand Theft Auto V hay GTA 5 bạn cũng có thể thực hiện chúng một cách dễ dàng, kỹ thuật này giúp bạn điều khiển chiếc xe đi theo hướng mong muốn ở tốc độ cao.
  • Top game bắt trộm hay nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Top game bắt trộm hay nhất sẽ đưa bạn vài vai những người anh hùng truy đuổi những tên tội phạm nguy hiểm. Mỗi tựa game đòi hỏi một kỹ năng khác nhau như chạy, nhảy, lái xe hay xử lý các nghiệp vụ của cảnh sát. Cùng tìm hiểu top những game bắt trộm dưới đây và thử vào vai những người bảo vệ công lý nhé.
  • Cách chơi game Euro Truck Simulator 2, ETS2, game mô phỏng lái xe tải
    Euro Truck Simulator là một tựa game mô phỏng lái xe. Trong game bạn được nhập vai vào một tài xế vận chuyển hàng hóa đi đến hàng chục thành phố khác nhau. Nếu chưa biết cách chơi Euro Truck
  • Mẹo chơi Pumped BMX 3 đạt điểm số cao nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Tiếp nối sự thành công của phần game trước đó, Pumped BMX 3 đã ra đời với nhiều nhân vật, xe đạp, kỹ thuật điều khiển xe, màn chơi và thách thức hơn. Chính vì thế, chắc chắn bạn sẽ cần các mẹo chơi Pumped BMX 3 để đạt điểm số cao nhất được chia sẻ ngay sau đây.
  • Sticks - Game luyện điều khiển chuột chính xác
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Sticks là trò chơi đơn giản giúp trẻ học cách điều khiển chuột chính xác. Sticks cung cấp nhiều cấp độ chơi với hình ảnh đồ họa tuyệt vời giúp các bé luyện tập chuột khi chơi Game.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Offroad Derby Damage được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat offroad derby damage là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Offroad Derby Damage Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm