download Ta Là Hoàng Thượng Cho Android

Ta Là Hoàng Thượng

 Cho Android

Download Ta Là Hoàng Thượng - Game nhập vai Hoàng đế lừng danh

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 31/05/2021

Ta Là Hoàng Thượng thuộc dòng game game nhập vai lấy đề tài cổ trang đưa bạn đến với vương triều Trung Quốc phương đông với nhiều điều thần bí, khám phá cuộc sống trong cung của một vị Hoàng đế lẫy lừng, bá chủ thiên hạ và sở hữu một dàn mỹ nhân tuyệt sắc. Ta Là Hoàng Thượng còn tạo ấn tượng bởi nền đồ họa đẹp mắt và chân thực, tạo hình dàn nhân vật đẹp từ ngoại hình đến những cảm xúc đa dạng.


1. Giới thiệu về Ta Là Hoàng Thượng

Ta Là Hoàng Thượng là nơi bạn được hóa thân làm hoàng đế đứng đầu đất nước uy danh lẫy lừng được mọi người kính nể, trải nghiệm cuộc sống cung đình với những nhiệm vụ cao cả tầm vỹ mô như bồi dưỡng người thừa kế, huấn luyện quân đội, xây dựng một đế quốc phương đông vĩ đại của riêng mình, nơi mà bạn sẽ trở thành Quân Vương. Đặc biệt một vị hoàng đế sẽ không thể không có những mỹ nhân bên cạnh, hãy gặp gỡ, hẹn hò, kết hôn với các giai nhân tuyệt sắc, sau đó sinh con đẻ cái, nuôi dưỡng và giáo dục con nhỏ trở thành những người thừa kế ngai vàng ưu tú.

ta la hoang thuong

Download Ta Là Hoàng Thượng cho Android, iPhone, Game nhập vai Hoàng đế lừng danh

Ta Là Hoàng Thượng còn mang đến cho bạn cơ hội được cải trang thành dân thường để vi hành tìm hiểu cuộc sống người dân, gặp gỡ những mỹ nhân đến từ nhiều địa phương khác nhau và tuyển chọn về hậu cung. Các tính năng thú vị khác: Liên hôn Hoàng Thất, tìm bạn đời cho con cái; phái các quý tộc tới học viện Hoàng Gia học tập, sau khi học xong, năng lực của họ sẽ tăng lên; liên minh để cùng xây dựng chiến thuật, thiết lập quan hệ ngoại giao tốt đẹp với những quốc gia láng giềng.

2. Các đặc điểm chính của Ta Là Hoàng Thượng:

- Game nhập vai trở thành hoàng đế uy danh.
- Trải nghiệm cuộc sống cung đình xa hoa.
- Chiêu mộ quý tộc, trở thành tùy tùng cho mình.
- Yêu đương kết hôn, hẹn hò với mỹ nhân mình thích.
- Nuôi dạy con cái, bồi dưỡng người thừa kế.
- Ẩn giấu thân phận, vi hành du ngoạn gặp mỹ nhân.

3. Code Code Ta Là Hoàng Thượng

 
Đừng quên tham gia các sự kiện để nhận Giftcode trong game từ nhà phát hành nhé

4. Game liên quan

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile cũng là game nhập vai phong cách nội dung kiếm hiệp của Kim Dung với các chế độ chơi phong phú, nhiều nhiệm vụ và các hoạt động đặc sắc, được lựa chọn nhập vai một trong nhiều môn phái giang hồ, hệ thống thành tựu trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile hết sức da dạng, người chơi sẽ được trải nghiệm cuộc sống của một hiệp khách giang hồ với nhiều cung bậc cảm xúc.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ta Là Hoàng Thượng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ta là hoàng thượng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ta Là Hoàng Thượng Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm