
Biểu đồ trong Word 2013 giúp bạn trình bày dữ liệu một cách trực quan, dễ hiểu. Nếu chưa biết cách thực hiện, bài viết này, Tải Miễn Phí sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách vẽ, tạo và chèn biểu đồ.

Trước đây, Taimienphi.vn đã hướng dẫn cách tạo biểu đồ, đồ thị trong Google Sheets. Hôm nay, chúng tôi sẽ tiếp tục hướng dẫn bạn cách tạo sơ đồ tổ chức trong chỉ với vài bước đơn giản.

Khi script chiếm nhiều thời gian, người viết script nhận thức được điều này và bổ sung các chỉ thị quan trọng để người dùng nhận thức được rằng có gì đó đang xảy ra bằng cách sử dụng progress bar

Do tính phổ biến của định dạng PDF, nhiều ứng dụng hỗ trợ xuất file sang PDF và MS Office. Bạn có thể tạo tài liệu trong Word rồi xuất sang PDF, hoặc lưu bảng tính Excel dưới dạng PDF. Nếu muốn lưu

Tạo biểu đồ trong Word 2007 là cách mà người dùng thường làm để mô tả các số liệu. Bài viết sau đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách chèn, vẽ, tạo biểu đồ trong Word 2007 hiệu quả nhất.