download Loot Champions Cho Android

Loot Champions

 Cho Android

Download Loot Champions - Game thẻ bài chiến lược kết hợp yếu tố phiêu lưu

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 11/11/2023

Loot Champions là tựa game chiến lược thẻ bài tận dụng sự sáng tạo để mang lại trải nghiệm đỉnh cao cho người chơi. Trong thế giới của Loot Champions, bạn sẽ tập hợp và lãnh đạo một đội anh hùng mạnh mẽ, tham gia vào những trận chiến chiến lược đầy hứng khởi.



1. Loot Champions - Tham gia trận chiến chiến lược thẻ bài hoành tráng

Tính độc đáo của Loot Champions nằm ở cách bạn thu thập và sử dụng chiến lợi phẩm. Điều này giúp bạn phát triển chiến thuật và phối hợp thẻ bài một cách linh hoạt, tối ưu hóa sức mạnh của đội ngũ anh hùng của mình. Tính năng tự động tấn công khi trận chiến bắt đầu là một điểm đáng chú ý của Loot Champions, giúp người chơi tập trung vào chiến thuật và chiến đấu chính thay vì lo lắng về việc quản lý tấn công.

tai loot champions

Download Loot Champions cho Android, iPhone - Phiêu lưu vương quốc của những cuộc đụng độ và cướp bóc

Ngoài ra, Loot Champions cũng mang đến hệ thống bang hội rộng lớn để người chơi mở rộng mối quan hệ, hợp tác cùng nhau thách đấu trùm để kiếm phần thưởng hấp dẫn. Bên cạnh đó, khám phá bản đồ viễn chinh, với các vùng đất mới và thách thức đang chờ đón, là một phần quan trọng của cuộc phiêu lưu.

2. Tải Loot Champions cho iPhone, Android và PC

Loot Champions đã thu hút sự chú ý tích cực từ cộng đồng game thủ và nhận được đánh giá cao trên cả nền tảng Android và iOS. Bạn có thể tải Loot Champions miễn phí từ cửa hàng ứng dụng của điện thoại hoặc của giả lập Android trên PC như LDplayer, Droid4x hay Gameloop để bắt đầu hành trình chiến lược của mình ngay hôm nay.

3. Game liên quan

Bạn là fan hâm mộ của vũ trụ Siêu Anh Hùng Marvel ? Hãy chuẩn bị mình cho một cuộc phiêu lưu độc đáo và thú vị trong Marvel Snap, một tựa game thẻ bài chiến thuật với cơ chế chơi Snap hoàn toàn mới. Hãy thể hiện khả năng tư duy chiến thuật của bạn và giành chiến thắng trong các trận đấu khốc liệt tại Marvel Snap ngay hôm nay.

Immortal Wars Battler RPG là một tựa game nhập vai chiến thuật sở hữu lối chơi chiến đấu theo phong cách thẻ bài đang vô cùng thịnh hành. Immortal Wars Battler RPG lấy cảm hứng từ thuyết đa vũ trụ và đưa người chơi vào một thế giới đầy màu sắc, trải qua cuộc hành trình từ hiện tại tới tận thế, nơi tồn tại đủ loại sinh vật kỳ diệu.


Liên kết tải về - [92.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Wayout - Game xếp hình vui nhộn đến từ Dropout Games sắp sửa ra mắt game thủ
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tựa game online xếp hình Wayout được cộng đồng game thủ thế giới mong chờ chuẩn bị ra mắt vào cuối tháng 1 này trên các nền tảng. Phiên bản Wayout trên mobile tới đây hứa hẹn sẽ mang tới cho người chơi những trải nghiệm đầy thú vị, hấp dẫn.
  • Top game xếp hình độc đáo
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Xếp hình là một thể loại game đơn giản phù hợp để giết thời gian vào những lúc rảnh rỗi, game xếp hình cũng ngày một phổ biến trên cả nền tảng PC lẫn di động. Nếu đang tìm kiếm top những tựa game xếp hình được nhiều người chơi nhất thì danh sách dưới đây là dành cho bạn.
  • Xếp hình - Game mang tính giải trí và đối kháng cao mới được ra mắt
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Xếp Hình là một loại webgame giải trí mới được công bố vào đầu tháng 9 năm nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về hình thức và cách chơi loại Game mới này nhé.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Đội hình mạnh nhất ĐTCL 10.12, Vô Hạ Thiên Hà 2
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Là một game chiến thuật Đấu trường chân lý hay còn gọi là game cờ nhân phẩm, trong ĐTCL người chơi sẽ phải lựa chọn đội hình và cách sắp xếp quân sao cho phù hợp nhất để chiến đấu với các đối thủ còn lại. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn đội hình mạnh nhất ĐTCL 10.12.
  • Cách xếp đội hình Auto Chess VN tối ưu nhất
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Người chơi mới đến với game sẽ muốn tìm hiểu cách xếp đội hình Auto Chess VN tối ưu nhất trong phiên bản được phát hành bởi VNG này. Xếp đội hình ra sao để có thể gây sát thương tốt nhất, vị trí thế nào để bảo vệ được sát thương chính và quan trọng nhất là đội hình nào giúp bạn dễ dàng dành chiến thắng.
  • Cách chơi game Gardenscapes trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Các tín đồ của thể loại game Puzzle sẽ khó có thể cưỡng lại được sự hấp dẫn của tựa game Gardenscapes, cách chơi game Gardenscapes khá đơn giản, chỉ cần người chơi sắp xếp, di chuyển tối thiểu 3 quả trái cây cùng loại tạo thành hàng để ghi điểm, lối chơi trong Gardenscapes nghe qua thì có vẻ không có gì đặc biệt so với các thể loại game Puzzle trước đó, vậy tại sao trò chơi này lại được nhiều người hâm mộ đến vậy ? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.
  • Cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nữ Vương Nổi Loạn là tựa game nhập vai chiến đấu đội hình được SohaGame phát hành tại Việt Nam. Bạn có thể chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC thông qua các trình giả lập android, đặc biệt là BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn chi tiết cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên máy tính.
  • Cách thêm bạn bè trong game Valorant
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Các game thủ ở khắp mọi nơi rất hào hứng khi được chạm tay vào phiên bản Closed Beta của Valorant, nhưng trải nghiệm một mình thì hoàn toàn không thể. Và đó chính là lý do bạn cần phải kết bạn, thêm bạn xây dựng đội hình có sức mạnh tổng hợp.
  • Code Luận Kiếm Giang Hồ
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Luận Kiếm Giang Hồ là một sản phẩm game sắp sửa trình làng game Việt ở thời điểm cuối tháng 3 này. Dưới đây là hướng dẫn nhận và nhập code Luận Kiếm Giang Hồ. Game thuộc thể loại game chiến thuật đánh đội hình thông qua thẻ tướng đặc sắc.
  • Đây là đội hình leo Rank, đua Top trong Triple Hearts tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Trận hình trong Triple Hearts là một điều quan trọng để tạo ra hiệu quả chiến đấu trong game. Trong việc chinh phục rank đấu, việc sở hữu đội hình chính xác có ảnh hưởng đến thế trận cũng như kết quả mà bạn giành được. Dưới đây là đội hình gợi ý giúp game thủ chiến thắng dễ dàng hơn trong đấu rank.
  • FIFA 16 - Phiên bản game bóng đá đầu tiên có đội bóng nữ
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Một trong những game bóng đá ăn khách nhất trên thế giới vừa tiết lộ những thông tin đáng chú ý trong phiên bản FIFA 16 sắp ra mắt trong thời gian tới đây. Đặc biệt phiên bản game bóng đá này có sự xuất hiện của các đội bóng nữ
  • Cách tải và chơi Vũ Trụ Phong Thần 3D trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Tựa game chiến thuật thẻ tướng mới ra mắt Vũ Trụ Phong Thần 3D đang rất được cộng đồng game thủ quan tâm. Nếu bạn cũng yêu thích thể loại game này hãy tải và chơi Vũ Trụ Phong Thần 3D để thử tài sắp xếp đội hình tướng lĩnh ngay nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Loot Champions được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat loot champions là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Loot Champions Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm