download San Andreas Gang Wars Cho Android

San Andreas Gang Wars

 Cho Android

Download San Andreas Gang Wars - Game hành động nhập vai giống GTA cho mobile

Diệu Hương Giang  cập nhật: 27/06/2022

San Andreas Gang Wars là game hành động nhập vai có lối chơi khá giống với GTA trên PC. San Andreas Gang Wars mang các nhiệm vụ thế giới mở đầy thách thức trở lại cho thiết bị di động của bạn. Nó gói gọn trong một trò chơi bắn súng góc nhìn người thứ 3 với đồ họa và gameplay vô cùng tuyệt vời.


Giới thiệu San Andreas Gang Wars:

Tương tự như GTA 5, người chơi San Andreas Gang Wars cũng được khám phá cuộc chiến băng đảng ngập tràn thành phố San Andreas và hoàn thành các nhiệm vụ táo bạo. Đi lang thang khắp thành phố để tìm và tiêu diệt kẻ thù với nhiều lựa chọn nhiệm vụ thú vị và độc quyền. Trở thành gangster lớn trong cuộc chiến trộm cắp. Bạn là một kẻ bắt nạt và một tên trộm tự động và bạn phải sống sót ở San Andreas.

san andreas gang wars

Download San Andreas Gang Wars - Game hành động nhập vai giống GTA cho mobile

Chìa khóa để sinh tồn ở San Andreas Gang Wars là đánh cắp tất cả các loại xe cộ, xe đạp, xe máy bạn sẽ tìm thấy dọc theo đường phố. Với tất cả những chiếc xe này, bạn sẽ giành chiến thắng khi lái xe tốc độ và nguy cơ của bạn là tội phạm sẽ cao hơn. Bên cạnh một tên trộm tự động, bạn là tay bắn tỉa vĩ đại và giỏi nhất của ganster. Băng đảng của bạn cũng liên quan đến rắc rối ma túy nên bạn là trọng tâm của cảnh sát. Tất cả San Andreas đang nhìn bạn vì vậy phải thông minh hơn họ và đạt được sự sống còn.

Các tính năng chính của San Andreas Gang Wars:

- Khám phá cuộc chiến băng đảng tràn ngập.

- Trở thành ganster lớn trong cuộc chiến trộm cắp.

- Cảnh sát luôn đuổi theo bạn và đồng bọn.

- Đánh cắp các loại xe.

Game liên quan:

LA Stories 4 New Order cũng là tựa game hành động thế giới mở đưa người chơi vào cuộc chiến giữa các băng đảng xã hội đen, trong LA Stories 4 New Order người chơi cũng được khám phá một thành phố rộng lớn, tự do hành động mà không bị giới hạn bất kỳ yếu tố nào.


Liên kết tải về - [86M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm San Andreas Gang Wars được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat san andreas gang wars là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

San Andreas Gang Wars Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bully Anniversary Edition 3/5 Game hành động thế giới mở giống GTA cho điện thoại Android, iPhone
  • Ninja Warrior 3/5 Game hành động phiêu lưu cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm