download LA Stories 4 New Order Cho Android

LA Stories 4 New Order

 Cho Android

Download LA Stories 4 New Order - Game hành động phiêu lưu cho điện thoại Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/10/2018

LA Stories 4 New Order là tựa game hành động nhập vai có lối chơi khá giống với tựa game nổi tiếng GTA với bối cảnh thành phố Los Angeles đầy rẫy tội phạm. Tham gia LA Stories 4 New Order, người chơi cũng được tự do hành động, sử dụng kho vũ khí khổng lồ và khám phá không gian rộng lớn.


Giới thiệu LA Stories 4 New Order:

LA Stories 4 New Order mô phỏng chân thực thế giới tối phạm rộng lớn giống như trong series GTA 5 nổi tiếng. Bối cảnh là thế giới ngầm giữa thành phố Los Angeles - một đô thị lớn không chấp nhận những người yêu thích cuộc sống yên bình. Trò chơi tái hiện chân thực thế giới xã hội đen với những màn đua xe đuổi bắt, bắn súng, thanh trừng băng đảng, cướp bóc... Để gây dựng danh tiếng, hãy lái xe xuyên qua các con phố đông đúc trên chiếc xe ăn cắp và hoàn thành nhiều nhiệm vụ khác nhau.

la stories 4 new order

Download LA Stories 4 New Order - Game hành động phiêu lưu cho điện thoại Android

LA Crime thu hút tát cả những kẻ cặn bã muốn kiếm tiền bất hợp pháp, tại đây người chơi LA Stories 4 New Order có thể gặp những tên tội phạm ở bất kỳ đâu. Điều cốt yếu là không để bị chết trong thành phố xinh đẹp này. Với đồ họa rực rỡ chân thực, trò chơi đưa bạn đến với một thành phố sôi động đầy sức sống. Vượt qua các nhiệm vụ, đối phó với tất cả các đối thủ cạnh tranh, trở thành thu lĩnh trong một thành phố tội phạm và không để cho các băng đảng nhỏ có cơ hội phát triển.

Các tính năng chính của LA Stories 4 New Order:

- Đồ họa đẹp mắt chân thực.

- Hành động hoàn toàn tự do.

- Kho vũ khí khổng lồ.

- Không cần kết nối internet.

- Nhiệm vụ rõ ràng.

Game liên quan:

San Andreas Gang Wars cũng là tựa game có đồ họa và lối chơi tương tự, người chơi San Andreas Gang Wars cũng sẽ được khám phá cuộc chiến băng đảng tràn ngập thành phố và hoàn thành các nhiệm vụ táo bạo.


Liên kết tải về - [99M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LA Stories 4 New Order được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat la stories 4 new order là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LA Stories 4 New Order Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ninja Warrior 3/5 Game hành động phiêu lưu cho điện thoại Android
  • MilMo 3/5 Game hành động nhập vai cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm