download Assassin's Creed Chronicles Cho PC

Assassin's Creed Chronicles

 Cho PC

Download Assassin's Creed Chronicles - Game hành động phiêu lưu đặc sắc

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 29/04/2022

Được phát triển bởi Climax Studios, Assassin's Creed Chronicles là dòng game phụ mới nhất của series game Assassin's Creed, được phát hành vào năm 2016. Game gồm 3 phần, lấy bối cảnh tại các địa điểm hoàn toàn mới.


1. Giới thiệu Assassin's Creed Chronicles

Trải nghiệm Assassin's Creed Chronicles và khám phá những câu chuyện bị lãng quên trong 3 phần game, với bối cảnh hoàn toàn mới và lối chơi tàng hình 2.5D.

Assassin's Creed Chronicles gồm 3 phần game tải về độc lập. Trong đó phần đầu tiên lấy bối cảnh khi triều đại nhà Minh bắt đầu sụp đổ vào năm 1526 ở Trung Quốc. Người chơi vào vai sát thủ cuối cùng còn sống sót là Shao Jun, trong cuộc hành trình trở về quê hương.

Assassin's Creed Chronicles

Assassin's Creed Chronicles game hành động bối cảnh lịch sử

Phần tiếp theo lấy bối cảnh Ấn Độ thời thuộc địa, người chơi sẽ được vào vai nhân vật chính Embody Arbaaz, đang chuẩn bị báo thù. Bối cảnh phần cuối cùng của game là vào thời kỳ cách mạng tại Nga, người chơi sẽ cùng Nikolaï Orelov trong cuộc hành trình lấy công chuộc tội.

2. Tính năng nổi bật Assassin's Creed Chronicles

- Tham gia và trải nghiệm cuộc hành trình của 3 sát thủ đình đám. Mỗi một phần game sẽ lấy bối cảnh riêng, người chơi sẽ được vào vai một sát thủ, tất cả sẽ được kết nối với nhau thông qua cốt truyện chung và sẽ được tiết lộ vào cuối game.
- Tàng hình trong chiều không gian mới: Trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi trở thành Sát thủ bậc thầy trong 2.5D. Ẩn mình để tránh bị phát hiện, sử dụng còi và ngụy trang để đánh lừa kẻ thù.
- Trải nghiệm cảm giác như một Sát thủ thực thụ.
- Trải nghiệm 3 phong cách chiến đấu khác nhau: Mỗi một phần game sẽ có một sát thủ chính, được trang bị nhiều loại vũ khí, ... khác nhau.

3. Game liên quan

So với Assassin's Creed Chronicles, Ghost of Tsushima có đồ họa bắt mắt hơn. Người chơi có thể tải ngay Ghost of Tsushima về máy và trải nghiệm lối chơi vừa quen thuộc lại vừa mới mẻ.

 


Liên kết tải về - [2.77GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Assassin's Creed Chronicles được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat assassin's creed chronicles là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Assassin's Creed Chronicles Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Oddmar 3/5 Game hành động đi cảnh đồ họa đẹp mắt cho mobile
  • Magic Rampage 3/5 Game hành động đi cảnh cực hay cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm