download OnePlus Switch Cho Android

OnePlus Switch

 Cho Android

Download OnePlus Switch - Chuyển dữ liệu từ điện thoại cũ sang OnePlus

Diệu Hương Giang  cập nhật: 02/10/2019

Ứng dụng OnePlus Switch cho phép bạn nhanh chóng di chuyển danh bạ, tin nhắn văn bản, hình ảnh và dữ liệu khác từ điện thoại trước đó của bạn đến một điện thoại OnePlus đời mới, đồng thời sao lưu dữ liệu của bạn của điện thoại OnePlus như một tài liệu nén để khôi phục dễ dàng về sau.



Với OnePlus Switch bạn có thể dễ dàng di chuyển dữ liệu của bạn từ một chiếc điện thoại cũ điện thoại OnePlus mà không cần bất kỳ kết nối mạng, hỗ trợ các loại dữ liệu: danh bạ, tin nhắn SMS, lịch sử cuộc gọi, lịch, hình ảnh, video, âm thanh, ứng dụng. Cùng với việc di chuyển là chức năng sao lưu dữ liệu một cách an toàn và hoàn toàn phù hợp cho việc khôi phục khi cần thiết.

oneplus switch

Download OnePlus Switch, Chuyển dữ liệu từ điện thoại cũ sang OnePlus

Để chuyển dữ liệu thì ứng dụng OnePlus Switch cần được cài đặt trên cả 2 chiếc điện thoại, sau khi kết nối 2 điện thoại với nhau, bạn có thể lựa chọn các loại dữ liệu mà mình muốn chuyển và nhấn nút "Start" để bắt đầu thực hiện quá trình gửi dữ liệu. Chú ý để việc chuyển dữ liệu được hiệu quả, bạn không nên thoát ứng khi nó đang làm việc, kể cả việc chuyển điện thoại về chế độ khóa màn hình.

Samsung Smart Switch cũng có chức năng chuyển dữ liệu từ điện thoại Samsung cũ sang Samsung mới, hỗ trợ các dòng Samsung: Galaxy S II, SIII, Note hay Note II đời mới, ứng dụng Samsung Smart Switch cho phép chuyển danh bạ, tin nhắn, ảnh, bài hát, hình nền, lịch, ghi nhớ, video, nhật ký cuộc gọi...

Các tính năng chính của OnePlus Switch:

- Chuyển dữ liệu từ điện thoại cũ sang OnePlus

- Hỗ trợ nhiều loại dữ liệu

- Sao lưu dữ liệu dưới dạng tài liệu nén

- Không yêu cầu kết nối mạng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OnePlus Switch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat oneplus switch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

OnePlus Switch Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Andriller 0/5 Sao lưu dữ liệu điện thoại
  • Appandora 3,5/5 Quản lý dữ liệu trên thiết bị iOS
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm