download Ultimate Backup Tool 1.3.2

Ultimate Backup Tool

 1.3.2

Download Ultimate Backup Tool - Backup dữ liệu cho Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 02/10/2017

Ultimate Backup Tool hỗ trợ người dùng Android sao lưu ứng dụng và các thiết lập trên Android mà không yêu cầu phải Root điện thoại. Ứng dụng sẽ tiến hành sao lưu và hiển thị hộp thoại nhắc nhở bạn xác nhận việc sao lưu trên điện thoại của bạn, đồng thời bạn có thể thiết lập mật khẩu để bảo vệ các dữ liệu sao lưu và khôi phục lại khi cần.


Ultimate Backup Tool không chỉ là một tiện ích sao lưu mà còn được đánh giá cao nhờ khả năng quản lý ứng dụng cực kỳ hiệu quả, hỗ trợ người dùng thực hiện các tác vụ liên quan đến sao lưu, khôi phục, đóng băng, gỡ bỏ ứng dụng, đồng bộ dữ liệu lên đám mây, tiêu diệt tác vụ, v.v.

Ultimate Backup Tool sao lưu dữ liệu lên các dịch vụ đám mây như Dropbox, Google Drive, Box đồng thời cho phép người dùng liên kết ứng dụng với Google Play và thiết lập chế độ cập nhật tự động, tạo các nhóm ứng dụng, khai thác dữ liệu và tập tin APK của ứng dụng hay xóa dữ liệu và cache ứng dụng hiệu quả.

Ngoài các tính năng trên, tải Ultimate Backup Tool còn giúp người dùng chuyển đổi ứng dụng người dùng sang các ứng dụng hệ thống và ngược lại, hay đóng băng hệ thống và ứng dụng người dùng khi cần.




Liên kết tải về - [224 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ultimate Backup Tool được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ultimate backup tool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ultimate Backup Tool 1.3.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm