download Wondershare MobileGo 8.5.0

Wondershare MobileGo

 8.5.0

Download Wondershare MobileGo - Quản lý dữ liệu điện thoại trên máy tính

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/08/2020

Wondershare MobileGo là ứng dụng hữu ích dành cho những ai đang muốn tổ chức và sắp xếp lại các dữ liệu trên điện thoại của mình thông qua máy tính. Phần mềm này cho phép bạn sao lưu tất cả các dữ liệu như danh bạ, tin nhắn SMS, ứng dụng, lịch sử cuộc gọi, nhạc, video, ảnh... trên điện thoại và khôi phục lại dễ dàng. Ngoài ra chương tình còn giúp gửi và trả lời các tin nhắn văn bản trên điện thoại.


Wondershare MobileGo hỗ trợ kết nối điện thoại với máy tính, sau đó bạn có thể tự do thao tác với dữ liệu điện thoại trên máy tính như di chuyển các thông tin liên lạc, sao lưu và khôi phục tập tin, cài đặt hay gỡ bỏ ứng dụng, tìm kiếm các số liên lạc, chuyển hình ảnh, âm nhạc và video.... Nếu bạn đang sử dụng điện thoại Android, bạn cũng có thể sử dụng Mobogenie là phần mềm khá phổ biến hiện nay. Mobogenie sử dụng USB để kết nối điện thoại với máy tính qua cáp USB.


Wondershare MobileGo
Download Wondershare MobileGo - Phần mềm Quản lý dữ liệu điện thoại trên máy tính

Wondershare MobileGo cho phép gửi và trả lời tin nhắn SMS trên desktop, nhắn tin theo nhóm, nhập và xuất tin nhắn, quản lý các cuộc gọi. Đây cũng là chương trình giúp người dùng tiết kiệm đáng kể thời gian trong việc sao lưu các dữ liệu theo cách thức an toàn nhất. Nếu bạn đang sở hữu điện thoại iPhone thì công cụ iTunes là lý tưởng nhất cho công việc này. iTunes hiện đang được rất nhiều người ưa dùng.

tai wondershare mobilego

Wondershare MobileGo còn giúp bạn tải ứng dụng từ máy tính và chuyển về điện thoại, cài đặt, gỡ bỏ ứng dụng, sao lưu và chia sẻ ứng dụng. Đây cũng là công cụ hỗ tợ thu thập các địa chỉ web yêu thích, truyền file đa phương tiện, chuyển đổi video và nhạc sang các định dạng cho điện thoại.

Các tính năng chính của Wondershare MobileGo:

- Sao lưu và khôi phục tập tin trên điện thoại
- Nhắn tin SMS trên máy tính
- Tải, cài đặt, gỡ bỏ ứng dụng
- Truyền file đa phương tiện
- Chuyển đổi nhạc và video cho điện thoại


Liên kết tải về - [1.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Wondershare MobileGo - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wondershare MobileGo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wondershare mobilego là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wondershare MobileGo 8.5.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Andriller 0/5 Sao lưu dữ liệu điện thoại
  • Appandora 3,5/5 Quản lý dữ liệu trên thiết bị iOS
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm