download OpenBSD 6.3

OpenBSD

 6.3

Download OpenBSD - Bản phân phối BSD cho hệ điều hành Linux

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/06/2018

OpenBSD là phiên bản hệ điều hành UNIX BSD hướng server, cung cấp nhiều phần mềm hiện đại như OpenSSH, OpenNTPD, OpenSMTPD, OpenBGPD, OpenIKED và mandoc. OpenBSD hỗ trợ nhiều cấu trúc, nhiều nền tảng, tính năng bảo mật mạnh mẽ và là hệ điều hành được hàng trăm nghìn người dùng ưa chuộng, chọn sử dụng.



OpenBSD hỗ trợ mô phỏng nhị phân hầu hết các chương trình từ SVR4 (Solaris), FreeBSD, Linux, BSD, SunOS và HP-UX. Hệ điều hành này được cài đặt trên các máy tính với nhiều cấu trúc khác nhau, như i386, PowerPC, m88k, sparc64, alpha, m68k, sh, amd64, sparc, ARM, hppa, vax, mips64el và mips64.

Để quay và phát video trực tiếp trên mạng xã hội, bạn có thể sử dụng công cụ Open Broadcaster giúp bạn quay lại nhiều nội dung khác nhau để phát qua các dịch vụ Twitch, iNSTAGIB.tv, DailyMotion, CashPlay, YouTube... Open Broadcaster cung cấp nhiều tùy chọn encoding video và audio, cho phép người dùng thiết lập chất lượng, tỉ lệ bitrate để tạo ra được những video chất lượng tốt nhất.

Có hai phương pháp cài đặt OpenBSD trên máy tính: cài đặt chuẩn (thủ công) hay cài đặt tự động. Trong đó, phương pháp cài đặt đầu tiên yêu cầu người dùng chọn bố cục bàn phím, chọn tên host, chọn giao diện mạng và cấu hình theo các giao thức IPv4 và/hoặc IPv6, cũng như đặt mật khẩu mới cho tài khoản gốc (tài khoản quản trị hệ thống). Nếu muốn, bạn có thể chọn khởi chạy các dịch vụ SSH và NTP theo máy tính, chọn sử dụng hệ điều hành Windows X, đặt tên người dùng hay phân vùng ổ đĩa, v.v.

Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu phần mềm Uniform cho Linux cung cấp kho biểu tượng Linux phong phú trong màn hình nền GNOME, ưu điểm của Uniform cho Linux là có thể áp dụng cho các phiên bản Fedora, Debian, Arch...

Các tính năng chính của OpenBSD:

- Tích hợp nhiều phần mềm mạnh mẽ.

- Hỗ trợ nhiều cấu trúc, nhiều nền tảng.

- Phân vùng ổ đĩa.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • OpenBSD 6.3 (Bản beta cuối) - 26/06/2018 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OpenBSD được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat openbsd là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Linux 3/5 Bộ hệ điều hành miễn phí mã nguồn mở
  • iPadOS 3/5 Hệ điều hành cho thiết bị iPad
  • RouterOSHệ điều hành định tuyến
  • Ôn tập nguyên lý Hệ Điều HànhCác câu hỏi ôn tập bộ môn Nguyên lý Hệ Điều Hành
  • GAGQuản lý khởi động hệ điều hành
  • Prayaya V3Cài hệ điều hành ảo từ USB
  • FreeNAS (Intel)Hệ điều hành dựa trên nền tảng cơ bản của FreeBSD 8.0
  • iOS 9Hệ điều hành cải tiến cho iPhone, ipad
  • TheSSSHệ điều hành server Linux dành cho mạng LAN
  • Fuchsia OSHệ điều hành đa nền tảng do Google phát triển
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm