download GAG 4.10

GAG

 4.10

Download GAG - Quản lý khởi động hệ điều hành

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/01/2018

GAG là bộ quản lý khởi động có khả năng xử lý đồng thời 9 hệ điều hành, không chỉ chú trọng đến tính năng tiện lợi, dễ sử dụng, mà còn cung cấp nhiều tính năng nâng cao, không có ở các chương trình khác cùng loại. GAG được phân phối dạng ảnh đĩa khởi động có định dạng ISO, và là nền tảng độc lập chỉ hỗ trợ các kiến trúc X86.


GAG là viết tắt của chữ Gestor de Arranque Gráfico (tiếng Tây Ban Nha), nghĩa là chương trình quản lý khởi động đồ họa. Một trong những ưu điểm đáng được xét đến khi tải GAG là chương trình cài đặt trực tiếp vào cung khởi động hoặc đĩa floppy - không cần phân vùng riêng. Để khai thác, bạn chỉ cần truyền tập tin ISO sang đĩa CD và chạy trực tiếp từ thiết bị CD-ROM.


GAG
Download GAG - Phần mềm Quản lý khởi động hệ điều hành

MasterBooter cũng có nhiều chức năng tương tự cho phép bạn cài đặt và sử dụng nhiều hệ điều hành cùng lúc mà không gặp vấn đề gì, bên cạnh đó MasterBooter cũng có thể ẩn phân vùng, tạo mật khẩu bảo vệ hệ điều hành.

GAG tự động tải trên boot hệ thống và hiển thị giao diện đồ họa người dùng được điều khiển qua bàn phím, cho phép bạn chọn hệ điều hành muốn tải hay ẩn các phân vùng chính, đặt mật khẩu cho từng hệ điều hành và bảo vệ trình đơn cấu hình của ứng dụng bằng passcard tùy chọn.

Bạn tham khảo thêm tiện ích NTS Boot với chức năng hỗ trợ khởi động vào môi trường DOS nằm riêng biệt với Hệ điều hành để thực hiện các thao tác: chia ổ đĩa, quản lý tập tin, sao lưu và phục hồi dữ liệu, ... NTS Boot có khả năng nhận dạng hầu hết các thiết bị lưu trữ ngoài như USB, CD, DVD.


Các tính năng chính của GAG:

- Quản lý khởi động đồ họa.

- Xử lý đồng thời 9 hệ điều hành.

- Ẩn phân vùng chính.

- Đặt mật khẩu cho hệ điều hành.

- Bảo vệ trình đơn cấu hình của ứng dụng.



Liên kết tải về - [1.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • GAG 4.10 (Bản chuẩn cuối) - 11/01/2013 Download



Bài viết liên quan

GAG - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm GAG được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gag là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • LILO 3,9/5 Quản lý khởi động hệ điều hành GNU/Linux
  • Grub2Win 4,6/5 Quản lý khởi động hệ điều hành
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm