download Opera cho Android 58.0

Opera cho Android

 58.0

Download Opera cho Android - Duyệt web, chặn quảng cáo chia sẻ tệp

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 29/10/2022

Opera cho Android là phiên bản Opera trên nền tảng Android hỗ trợ duyệt web tốc độ cao, riêng tư, tích hợp trình chặn quảng cáo và cho phép chia sẻ tệp dễ dàng. Opera cho Android còn có nguồn cấp dữ liệu tin tức phong phú, trình chặn quảng cáo tích hợp, VPN miễn phí để lướt web an toàn và máy quét mã QR, Mã vạch sẵn có.



1. Giới thiệu về Opera cho Android

Opera cho Androidtrình duyệt web có khả năng chặn quảng cáo gốc để bạn đọc tin tức mà không bị làm phiền, tùy chọn để loại bỏ phần lớn các hộp thoại riêng tư và cookie gây phiền nhiễu, đồng thời tốc độ tải trang cũng nhanh hơn. Opera sẽ cải thiện quyền riêng tư và bảo mật của bạn với VPN được tích hợp, địa chỉ IP của bạn sẽ được thay thế bằng địa chỉ ảo để giúp bạn tránh chia sẻ thông tin nhận dạng và vị trí ngoài ý muốn. Bạn cũng có thể sử dụng các tab riêng tư trên trình duyệt Opera Mini này để ẩn danh ở bất cứ đâu trên Internet mà không để lại dấu vết trên thiết bị của bạn.

  • Link tải trên PC: Opera

tai opera cho android

Download Opera cho Android, Trình duyệt tốc độ cao trên Android

Opera cho Android có chế độ đọc tin đa dạng được hỗ trợ bởi công nghệ AI, cho phép bạn cá nhân hóa các kênh tin tức và đăng ký các chủ đề đọc tin yêu thích; chế độ đọc ban đêm giúp bạn có được trải nghiệm đọc thoải mái nhất trong bóng tối và ít mỏi mắt nhất. Trình duyệt Opera Mini APK này còn có tính năng quản lý mật khẩu và tự động điền thông tin thanh toán của bạn một cách an toàn cho mua sắm trực tuyến. Các tính năng thú vị khác: quản lý tải xuống, sử dụng kết hợp các phím tắt, tùy chọn khởi động trình duyệt, đồng bộ dữ liệu duyệt web... ngay từ bây giờ bạn đã có thể tải bản Opera Mini trên di động này để trải nghiệm.

download opera cho android

Duyệt web trên di động với VPN tích hợp, trình chặn quảng cáo hiệu quả

Opera hiện có khá nhiều phiên bản khác nhau để đáp ứng cho nhu cầu người dùng, từ Opera PC đến Opera trên Mac hay Opera portable không yêu cầu cài đặt, ngoài ra đối với các game thủ, các bạn có thể tham khảo trình duyệt Opera GX với rất nhiều tính năng thú vị đặc thù cho môi trường chơi game.

2. Các đặc điểm chính của Opera cho Android:

- Duyệt web an toàn, không quảng cáo.
- VPN miễn phí không giới hạn.
- Nguồn cấp tin tức được cá nhân hóa.
- Chế độ đọc tin ban đêm.
- Quản lý mật khẩu, tự động điền thông tin mua sắm.
- Quản lý tải xuống, đồng bộ dữ liệu.

3. App liên quan

Cốc Cốc cũng là trình duyệt đa nền tảng trong đó có hỗ trợ trên Android mang đến không gian trực tuyến an toàn, thoải mái nhất cho bạn, đặc biệt Cốc Cốc có nhiều tính năng dành riêng cho người dùng Việt như tự động thêm đấu tiếng Việt, từ điển tích hợp, vào facebook không bị chặn...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Opera cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat opera cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Opera cho Android 58.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Kingpin 3/5 Trình duyệt web riêng tư, chặn quảng cáo
  • Berry Browser 3/5 Trình duyệt web chặn quảng cáo
  • Sidekick PrivateTrình duyệt web bảo mật, chặn quảng cáo
  • BrowzarTrình duyệt web riêng tư
  • EpicDuyệt web an toàn, hiệu quả
  • WebRipperDuyệt web nhanh, an toàn dữ liệu
  • WyzoTrình duyệt web nhanh
  • LunascapeTrình duyệt web riêng tư
  • CometBirdLướt web tốc độ cao
  • K MeleonDuyệt web an toàn, tốc độ cao
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm