download ophcrack 3.7.0

ophcrack

 3.7.0

Download ophcrack - Lấy lại mật khẩu tài khoản trên PC

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/07/2017

Ophcrack là ứng dụng Windows, được thiết kế để hỗ trợ bạn lấy lại mật khẩu từ tài khoản người dùng trên PC với giao diện thân thiện, trực quan, tương thích với nhiều hệ điều hành như Windows XP, Vista và Windows 7 trở lên.


Ophcrack là ứng dụng hữu ích dành cho người dùng Windows, được thiết kế để hỗ trợ bạn lấy lại mật khẩu từ tài khoản người dùng máy tính.

Sau khi tải Ophcrack về máy và thực hiện quá trình cài đặt nhanh chóng, bạn sẽ thấy một giao diện thân thiện, trực quan, dễ dàng điều hướng và không gây phiền hà cho bạn, thích hợp dành cho người dùng ở mọi cấp độ.

Windows Password Buster Standard cũng là ứng dụng có khả năng khôi phục mật khẩu admin của người dùng Windows chỉ bằng vài ba bước đơn giản, ưu điểm của Windows Password Buster Standard là phục hồi nhanh chóng kể cả với những mật khẩu có độ phức tạp cao.

ophcrack

Ophcrack có khả năng tự động dò tìm và khôi phục mật khẩu cảu tất cả các tài khoản người dùng trên máy tính. Để khôi phục các loại mật khẩu của file nén Zip thì Advanced ZIP Password Recoverylà công cụ phù hợp, hỗ trợ với định dạng .RAR, .ACE, .ZIP, .ARJ … ngoài ra, Advanced ZIP Password Recovery còn tích hợp các bộ công cụ tìm kiếm và chỉnh sửa mật khẩu chuyên nghiệp.

Ứng dụng Ophcrack khôi phục lại 99,9 % mật khẩu bao gồm cả chữ và số chỉ trong vài giây, tuy nhiên quá trình này còn tuỳ thuộc vào độ phức tạp của mật khẩu. Ophcrack lấy lại tài khoản Quản trị (Administrator) bạn bị mất hoặc quên trong máy một cách nhanh chóng, loại bỏ Domain Administrator và các mật khẩu người dùng khác đặt cho các thiết bị Windows.

Ophcrack có khả năng tạo tài khoản Admin mới một cách dễ dàng và truy cập trực tiếp vào máy tính của bạn. Bên cạnh đó, bạn có thể khôi phục mật khẩu windows bằng chương trình Windows Password Key hỗ trợ trên nhiều hệ thống windows khác nhau, ngoài ra Windows Password Key còn hỗ trợ hệ thống tập tin với định dạng khác nhau bao gồm FAT16, FAT32, NTFS và NTFS5 và các loại đĩa cứng như RAID/SATA/IDE/ SCSI/SAS.

Ứng dụng Ophcrack cung cấp bản miễn phí cho nhiều hệ điều hành như Windows XP, Vista và Windows 7 trở lên.

Những tính năng chính của ứng dụng Ophcrack:

- Giao diện thân thiện, trực quan

- Khôi phục lại tài khoản bị mất

- Loại bỏ mật khẩu người dùng khác đặt cho các thiết bị Windows

- Tạo tài khoản Admin mới một cách dễ dàng và truy cập trực tiếp vào máy tính của bạn

- Cung cấp bản miễn phí cho nhiều hệ điều hành như Windows XP, Vista và Windows 7 trở lên


Liên kết tải về - [5.67 MB ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ophcrack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ophcrack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm