download Windows Password Recovery Bootdisk 5.0

Windows Password Recovery Bootdisk

 5.0

Download Windows Password Recovery Bootdisk - Xóa và khôi phục mật khẩu đăng nhập Windows

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 26/07/2017

Windows Password Recovery Bootdisk là chương trình được thiết kế nhằm trợ giúp người dùng xóa mật khẩu tài khoản người dùng Windows hiện tại và truy cập hệ thống bằng các tập tin phương tiện ưa thích và các tài liệu quan trọng, cũng như khôi phục mật khẩu đăng nhập và cung cấp các tính năng và chọn lựa ổ đĩa USB và đĩa quang.


Windows Password Recovery Bootdisk có khả năng tạo ổ đĩa USB hoặc CD/DVD khởi động và cho phép người dùng xóa mật khẩu tài khoản hiện tại, hoặc khôi phục các mã băm để crack nâng cao. Tùy theo loại máy tính và phần cứng sử dụng, người dùng có thể khởi động hệ thống qua ổ đĩa USB hoặc đĩa CD trong BIOS và cấu hình các cài đặt BIOS qua thao tác nhấn phím F8 hoặc F12 để khởi động lại máy tính.

Advanced ZIP Password Recovery cũng là ứng dụng cho phép bạn khôi phục mật khẩu cho các file nén với định dạng .RAR, .ACE, .ZIP, .ARJ … ngoài ra, Advanced ZIP Password Recovery còn tích hợp các bộ công cụ tìm kiếm và chỉnh sửa mật khẩu chuyên nghiệp.

windows password recovery bootdisk

Windows Password Recovery Bootdisk có cửa sổ chính cung cấp tùy chọn các loại đĩa khởi động và người dùng chỉ cần thực hiện theo các thao tác hướng dẫn để hoàn tất quy trình cần thiết, khởi động lại hệ thống để xóa mật khẩu hoặc lưu mã băm của mật khẩu vào tập tin văn bản.

Ngoài ra Quattro Pro Password Recovery cũng là phần mềm khôi phục mật khẩu được nhiều người sử dụng với khả năng lấy lại cả những mật khẩu phức tạp nhất, đặc biệt Quattro Pro Password Recovery giúp khôi phục nhiều loại mật khẩu như trang web, diễn đàn trực tuyến, các tài khoản ngân hàng, tín dụng…

Sau khi tải Windows Password Recovery Bootdisk và bật ứng dụng, màn hình sẽ hiển thị một trình đơn cho phép người dùng lựa chọn xóa mật khẩu từ tài khoản người dùng riêng, khôi phục các mật khẩu đã xóa, cũng như lưu các mã băm mật khẩu vào tập tin hay hiển thị chúng trên màn hình hoặc xem tất cả các tài khoản người dùng được bảo vệ bằng mật khẩu.

Các tính năng chính:

- Tạo các CD/DVD hoặc ổ USB khởi động.

- Xóa mật khẩu từ tài khoản người dùng riêng.

- Khôi phục mật khẩu đã xóa.

- Lưu các mã băm mật khẩu vào tập tin.

- Xem tài khoản người dùng được bảo vệ bằng mật khẩu.


Liên kết tải về - [10.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows Password Recovery Bootdisk được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows password recovery bootdisk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows Password Recovery Bootdisk 5.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • LCPS 3/5 Khôi phục mật khẩu windows
  • Renee PassNow 0/5 Khôi phục mật khẩu windows
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm