download Extended Illagers Mod Mới nhất

Extended Illagers Mod

 Mới nhất

Download Extended Illagers Mod - Mod mob mới cho Minecraft

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 17/08/2018

Extended Illagers Mod là một mod thông minh được thiết kế để làm cho thế giới của Minecraft trở nên thực tế hơn và phù hợp với những người chơi ưa thích mạo hiểm. Tải Extended Illagers Mod, bạn sẽ có cơ hội đối đầu với 3 loại mob mới, mỗi mob có những năng lực chiến đấu, kỹ năng, chỉ số riêng và cho những item hữu ích khi bị tiêu diệt.




Loại dân làng đầu tiên mà Extended Illagers Mod mang tới phải kể đến là Nether mob, nó bao gồm Blazinator và Blazvoker. Trong đó Blazinator sở hữu 36 HP, được trang bị 2 khiên vàng và mỗi cú tấn công tạo ra 6 sát thương cho đối thủ. Còn Blazvoker có thể tạo ra tia sét từ bầu trời và đốt cháy đối thủ. Đội tay sai sẽ hỗ trợ mob này chiến đấu để tăng cường thêm 14 HP và 5 sát thương. Đây là loại mob có thể bay, thiêu cháy kẻ thù và không tự sinh.

extended illagers mod

Tải Extended Illagers Mod - Mod dân làng mới cho Minecraft

Dân làng thứ 2 trong Extended Illagers Mod là End mob bao gồm Endcator và Endvoker. Trong đó Endcator có 36 HP, sử dụng khiên kim cương và áo giáp, có khả năng dịch chuyển và không tự sinh ra. Bên cạnh đó Endvoker là một mob khá mạnh với 50 HP, có thể chiêu mộ quân đội Enderman để tấn công mục tiêu, dịch chuyển đi khắp nơi và làm đối thủ bay lên cao sau đó mù mắt không nhìn thấy gì.

Outfox Mod cũng là mod khá thú vị mang đến cho người chơi những con thú cưng siêu đáng yêu, đặc điểm nổi bật của Outfox Mod là những con cáo lông mượt cực kỳ dễ thương.

extended illagers mod 2

Download Extended Illagers Mod - Mod mob mới cho Minecraft

Sau cùng trong Extended Illagers Mod là Snow mob với Snowicator và Frotoker. Trong đó Snowicator có 24 HP, gây ra sát thương khi tấn công bằng khiên sắt cũng như quả cầu tuyết. Nó tạo ra nước đóng băng rồi đặt ở bất cứ đâu, khi tấn công họ ném quả cầu tuyết để tạo ra hiệu ứng di chuyển chậm làm đuối sức kẻ thù. Còn Frostoker sở hữu 50 HP, có thể chiêu mộ frostman và snowman để hỗ trợ trên chiến trường. Điều này giúp tăng 15 HP và gây ra 4 sát thương mỗi khi ném quả cầu tuyết. Mob cũng khiến đối thủ di chuyển chậm chạp và đuối sức.

Cute Hamsters Mod là mod giúp bổ sung thêm loài pet khá dễ thương là chuột Hamster, cụ thể Cute Hamsters Mod bổ sung 6 loại hamster với 6 màu lông khác biệt để người chơi thuần hóa, biến chúng trở thành người bạn thân thiết trong mỗi chuyến phiêu lưu.


Liên kết tải về - [364,3 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Extended Illagers Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat extended illagers mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Extended Illagers Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • OreSpawn Mod 3/5 Mod bổ sung quái vật, mob mới cho game Minecraft
  • CandyCraft Mod 3/5 Mod phiêu lưu chiến đấu cho Minecraft
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm