download Override 2 Super Mech League Cho PC

Override 2 Super Mech League

 Cho PC

Download Override 2 Super Mech League - Game đại chiến robot hấp dẫn cho PC

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 19/08/2020

Override 2: Super Mech League là tựa game hành động 3D cực hấp dẫn cho PC, nới người chơi điều khiển những con robot có kích thước khổng lồ chiến đấu trong nhiều chế độ chơi khác nhau, từ 2 tới 4 người chơi.


Giới thiệu Override 2: Super Mech League:

Trong Override 2: Super Mech League sẽ xuất hiện những con mech khổng lồ, chúng được tạo ra để ngăn chặn mối đe dọa từ người ngoài hành tinh còn gọi là Xenotypes. Bảy năm sau khi cuộc xâm lược Xenotype kết thúc, những cố máy khổng lồ từng là người bảo vệ hành tinh, giờ đây đã trở thành những những đấu sĩ. Trong phần tiếp theo này, bạn sẽ bắt đầu bằng việc huấn luyện và nâng cấp những con mech của mình để bước vào cuộc chiến khốc liệt, cạnh tranh với những con mech của game thủ khác để chinh phục giải đấu Mech Leagues.

override 2 super mech league

Download Override 2: Super Mech League - Game đại chiến robot hấp dẫn cho PC

Nếu như phiên bản Override đầu tiên, người chơi đã nắm bắt được việc kiểm soát những con mech khổng lồ và san bằng các thành phố. Thì trong Override 2: Super Mech League, những cú đấm, cú đá và đòn tấn công cuối cùng đều có sức nặng cũng như tác động được cải thiện. Các trận chiến sẽ diễn ra trên các đấu trường toàn cầu, robot sẽ phải đối mặt với các mối nguy hiểm độc đáo như mạch phun dung nham, mỏ điện, hộp thuốc nổ và tương tác với mối trường. Trò chơi hướng tới việc tăng tốc độ để những trận chiến nhanh hơn và gay cấn hơn.

Các tính năng chính của Override 2: Super Mech League:

- Bổ sung chế độ nghề nghiệp.

- Chiến đấu thông qua các cuộc thi và leo lên cấp bậc mới.

- Thêm nhiều robot mới.

- Chiến đấu bên cạnh những khu vực nguy hiểm.

- Chế độ trò chơi được nâng cấp.

- Nhiều tùy chỉnh mở rộng.

Game liên quan:

Age of Empires III: Definitive Edition là phiên bản nâng cấp của game chiến thuật thời gian thực thực Age of Empires III với nhiều cải tiến mang tính đột phá, người chơi Age of Empires III: Definitive Edition sẽ được trải nghiệm trò chơi trên nền đồ họa 4K chân thực tái hiện những trận chiến nổi tiếng trong lịch sử.


Liên kết tải về - [2 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Override 2 Super Mech League sắp đổ bộ lên Xbox One và Xbox Series X
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Tựa game rô bốt đại chiến Override 2 Super Mech League đậm chất hành động, có tính cạnh cao và hỗ trợ nhiều chế độ game sẽ ra mắt trên Xbox One và Xbox Series X vào tháng 12 năm nay.
  • Top game đối kháng nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Nếu đang tìm kiếm những game đối kháng 2 người để chơi với bạn bè thì danh sách dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Top những tựa game đối kháng dưới đây sẽ tổng hợp tất cả những tựa game hấp dẫn được chơi nhiều nhất trên cả máy tính lẫn các thiết bị di động.
  • Top game hành động hấp dẫn nhất
    Game hành động là một trong những thể loại game phổ biến nhất trên mọi nền tảng thiết bị và đó là cách tuyệt vời để kiểm tra phản xạ và trí thông minh của người chơi. Nếu đang tìm kiếm top game hành
  • 5 tựa Game Siêu Anh Hùng hay nhất trên di động
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Siêu anh hùng luôn là chủ đề được rất nhiều người quan tâm, với các tựa game siêu anh hùng ăn theo cũng vậy, chúng được tải rất nhiều trên di động. Cùng với sự thành công của thể loại siêu anh hùng trong những năm gần đây, 5 tựa game siêu anh hùng hay nhất trên di động bao gồm rất nhiều thể loại từ game hành động, game đối kháng đến game nhập vai sẽ giúp cho bạn đọc trải nghiệm cực đã khi chơi những tựa game này, cùng hòa mình với 5 tựa game siêu anh hùng sau đây nhé.
  • Tekken Mobile - Game đối kháng hấp dẫn cho phép game thủ đăng ký trước
    Là một huyền thoại game đối kháng với phiên bản PS thần thánh, Tekken Mobile nay được phát triển trên mobile. Tựa game hấp dẫn này đã cho phép người chơi đăng ký trước. Tekken Mobile hứa hẹn sẽ mang
  • Xếp hình - Game mang tính giải trí và đối kháng cao mới được ra mắt
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Xếp Hình là một loại webgame giải trí mới được công bố vào đầu tháng 9 năm nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về hình thức và cách chơi loại Game mới này nhé.
  • Cách tải và chơi Dragon Ball Legends trên giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game Dragon Ball Legends thuộc đề tài 7 viên ngọc rồng hấp dẫn trên mobile ở thể loại đối kháng. Bạn sẽ được nhập vai vào những nhân vật quen thuộc trong truyện tranh và phim, tham gia chiến đấu từng thử thách. Theo dõi hướng dẫn cách tải và chơi game bằng giả lập dưới đây nhé.
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
  • Cấu hình chơi game ATLAS trên PC
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    ATLAS là tựa game nhập vai phiêu lưu thuộc thể loại hành động sinh tồn, đang có tầm ảnh hưởng rất lớn đối với cộng đồng các game thủ trên thế giới hiện nay. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách cấu hình game ATLAS trên PC như thế nào nhé.
  • Tải Rules Of Survival cho Android
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Như đã biết, Tải Rules Of Survival cho Android là game hành động sinh tồn được phát hành từ NetEase - hãng công nghệ nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc, dành cho các thiết bị Android. Cuộc chiến sinh tồn trong game được diễn ra giữa hàng trăm đối thủ với những yếu tố cực kỳ hấp dẫn và sinh động, bạn phải trở thành người sống sót cuối cùng để chiến thắng. Tuy được coi là bản ăn theo PlayerUnknown's Battlegrounds (PUBG) nhưng Rules Of Survival không hề bị lép vế, thậm chí còn ăn khách hơn cả bậc đàn anh của mình.
  • Đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bạn đã biết cách đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam chưa? Để đễ dàng và nhanh chóng đổi đơn vị khối lượng pound sang gam, bạn cần biết được 1 pound bằng bao nhiêu gam hoặc bạn có thể sử dụng công cụ trực tuyến để quy đổi.
  • Cách tải và chơi game DC Battle Arena
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tin vui dành cho những ai yêu thích siêu anh hùng, DC Battle Arena bản quốc tế vừa mở cửa giai đoạn thử nghiệm Closed Beta đầu của mình. Sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tải và chơi game DC Battle Arena, game MOBA 3vs3 đối kháng tự do.
  • Top game thể thao hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Danh sách game thể thao luôn thay đổi theo thời gian, với sự ra mắt của những sản phẩm mới và cải tiến từ các nhà phát triển game hàng đầu. Từ những tựa game mô phỏng thể thao thực tế cho đến những trò chơi đối kháng và đa dạng khác, người chơi sẽ luôn có nhiều lựa chọn để thỏa mãn đam mê thể thao của mình.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Override 2 Super Mech League được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat override 2 super mech league là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Override 2 Super Mech League Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Killer Instinct 4,3/5 Game hành động đối kháng cực đỉnh trên PC
  • Naruto Mugen 3/5 Game hành động đối kháng phong cách Naruto
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm