download Blood of Steel Cho PC

Blood of Steel

 Cho PC

Download Blood of Steel - Game nhập vai chiến đấu bối cảnh thời Trung Cổ

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 06/10/2020

Blood of Steel thuộc dòng game nhập vai kết hợp các nội dung liên quan đến chiến thuật độc đáo, nơi người chơi sẽ lựa chọn điều khiển hàng trăm anh hùng lịch sử trên khắp thế giới. Là một vị tương tài ba trong Blood of Steel bạn sẽ điều hành đội quân hàng ngàn binh sĩ của bạn để đánh bại kẻ thù của bạn trên chiến trường sử thi.


1. Giới thiệu về Blood of Steel

Trong Blood of Steel bạn sẽ nhập vai một vị tướng với khả năng  sắp đặt đội hình quân, lựa chọn sự kết hợp của các đơn vị, hoạch định chiến thuật tác chiến của riêng mình để dẫn dắt đội quân bước vào những cuộc chiến tranh thời Trung Cổ. Điều quan trọng nữa là bạn phải nhận biết được ưu điểm và sở trưởng của từng Anh hùng, tận dụng các đặc điểm khác nhau của họ, sử dụng thông minh địa hình và lựa chọn chiến thuật tốt nhất dựa trên thời gian để giành chiến thắng. Cùng với những cuộc hành quân theo đoàn hoành tráng, game còn mang đến những màn chiến đấu tay đôi cận chiến giữa các anh hùng với nhau với cơ chế điều khiển linh hoạt.

blood of steel

Download Blood of Steel, Game nhập vai chiến đấu bối cảnh thời Trung Cổ

Blood of Steel cũng tái hiện những khung cảnh chiến đấu hết sức chân thực thể hiện qua địa hình và thời tiết biến đổi sinh động, từ đồng bằng rộng mở, đồng cỏ, thung lũng gồ ghề, lâu đài đá và nhiều bối cảnh địa phương khác, trong các điều kiện mưa, tuyết, sương mù, ban đêm đều hiện liên sống động. Đặc biệt trong Blood of Steel bạn sẽ không hề đơn độc trong các màn chiến đấu mà sẽ cùng liên minh và song hành với bạn bè của mình trong cách cuộc chiến đấu bang hội đông người, cùng cạnh tranh để giành thứ hạng cao trên bảng xếp hạng.

Các bạn tham khảo cấu hình chơi game Blood of Steel trên PC để cài đặt và thưởng thức game ngay bây giờ.

2. Các đặc điểm chính của Blood of Steel:

- Game nhập vai chiến đấu bối cảnh Trung Cổ.
- Đề cao lối chơi chiến thuật, sắp xếp đội hình.
- Các cuộc hành quân theo đoàn hoành tráng.
- Những màn chiến đấu tay đôi căng thẳng.
- Điều khiển thời tiết đa dạng, bối cảnh chân thực.
- Liên minh và hợp tác đồng đội cùng bạn bè.

3. Game liên quan

Secret World Legends cũng là game nhập vai kết hợp chiến đấu phong cách sinh tồn, nhiệm vụ của người chơi trong Secret World Legends là chống lại các thế lực siêu nhiên và khám phá nhiều bí mật của vũ trụ, người chơi được trang bị các năng lực huyền thoại và kho vũ khí đa dạng để tiêu diệt kẻ thù, trải nghiệm chuyến hành trình kỳ thú.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cấu hình chơi game Blood of Steel trên PC
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Blood of Steel là một game MMO chiến thuật hành động được phát triển bởi CloudToad Games dành cho PC, trò chơi hiện chỉ hỗ trợ tiếng Anh nhưng không có Tiếng Việt. Nếu bạn muốn chơi game Blood of Steel trên PC thì nên tham khảo qua cấu hình yêu cầu trước đã nhé.
  • Đánh giá Anh Hùng Tam Quốc M - Kingdom Heroes M
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Anh Hùng Tam Quốc M tên tiếng Anh là Kingdom Heroes M là game Tam Quốc trên nền tảng mobile được phát triển dựa trên tựa game PC nhập vai kết hợp chiến thuật Tam Quốc Chí Online, nếu bản PC do DzoGame phát hành thì với Anh Hùng Tam Quốc M đơn vị ESGame lại được chọn mặt gửi vàng. Game dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10/2021 và nếu là fan hâm mộ của dòng game chiến thuật nhập vai Tam Quốc thì còn ngại ngần gì mà không trải nghiệm Anh Hùng Tam Quốc M.
  • 5 tựa Game Siêu Anh Hùng hay nhất trên di động
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Siêu anh hùng luôn là chủ đề được rất nhiều người quan tâm, với các tựa game siêu anh hùng ăn theo cũng vậy, chúng được tải rất nhiều trên di động. Cùng với sự thành công của thể loại siêu anh hùng trong những năm gần đây, 5 tựa game siêu anh hùng hay nhất trên di động bao gồm rất nhiều thể loại từ game hành động, game đối kháng đến game nhập vai sẽ giúp cho bạn đọc trải nghiệm cực đã khi chơi những tựa game này, cùng hòa mình với 5 tựa game siêu anh hùng sau đây nhé.
  • Cấu hình chơi game Neverwinter trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Neverwinter là một MMORPG PC hành động miễn phí dựa trên trò chơi nhập vai giả tưởng Dungeons & Dragons nổi tiếng. Những câu chuyện sử thi, chiến đấu hành động và nhập vai cổ điển đang chờ đợi những anh hùng đủ can đảm để bước chân vào thế giới tuyệt vời của Neverwinter. Duới đây là những yêu cầu cấu hình chơi game Neverwinter trên PC.
  • Full 17 Code Tam Giới Anh Hùng VIP 2023 mới nhất và cách nhập nhận KNB
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Trọn bộ 17 code Tam Giới Anh Hùng VIP mới nhất bên dưới sẽ giúp bạn có thêm nhiều Kim Nguyên Bảo, xu Bạc và Vé Triệu Hồi tướng miễn phí. Sử dụng Code game Tam Giới Anh Hùng là điều kiện tiên quyết để người chơi thăng cấp nhanh, có đội hình siêu mạnh vượt qua hàng trăm phó bản đặc sắc không kém phần vui nhộn.
  • Code Thiên Hạ Anh Hùng
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Thiên Hạ Anh Hùng là tựa game chiến thuật Tam Quốc được nhiều người chơi yêu thích, bạn có thể chơi game trên Android, iOS hoặc trên PC thông qua các trình giả lập, nhập dịp máy chủ mới Bồi Thành ra mắt, nhiều code Thiên Hạ Anh Hùng được phát tặng miễn phí ngươi chơi.
  • Code game War and Magic
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    War and Magic - Một game chiến thuật nhập vai trực tuyến nhiều người chơi trên Android và iOS. Vào vai vị lãnh chúa, War and Magic đòi hỏi bạn phải quản lý toàn bộ thành phố và sử dụng các chiến thuật quân sự chống lại các lãnh chúa khác, điều khiển các anh hùng, binh lính chiến đấu giành chiến thắng trong mọi cuộc chơi. Code War and Magic tân thủ của NPH được tổng hợp tại đây.
  • Đánh giá Cổ Kiếm Truyền Kỳ Đồ Long - Game nhập vai anh hùng võ lâm
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Cổ Kiếm Truyền Kỳ Đồ Long thuộc dòng game nhập vai kiếm hiệp trên nền tảng mobile, tái hiện thế giới các anh hùng võ lâm sống động, nơi mỗi người được lựa chọn hóa thân vào nhân vật mình yêu thích, hành hiệp trượng nghĩa chốn giang hồ. Những đánh giá game Cổ Kiếm Truyền Kỳ Đồ Long trong bài viết dưới đây sẽ cho bạn thấy rõ những nét nổi bật hấp dẫn của tựa game màn hình dọc này.
  • Hướng dẫn chơi GrandChase cho người mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    GrandChase là tựa game nhập vai gacha đơn giản mà hấp dẫn, nơi bạn xây dựng, nâng cấp và tùy chỉnh 1 team 4 anh hùng và chiến đấu chống lại kẻ thù trong các cuộc chiến kịch tính. Trước khi bước chân thế giới GrandChase, bạn hãy tìm hiểu hướng dẫn chơi GrandChase cho người mới sau đây để sẵn sàng cho mọi thử thách.
  • Đánh giá Ngạo Thế Kiếm Thần - Game nhập vai đa nền tảng
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Ngạo Thế Kiếm Thần là tựa game nhập vai H5 (game nhập vai hỗ trợ đa nền tảng) dự kiến sẽ cập bến làng game Việt vào đầu tháng 11 năm 2021, Ngạo Thế Kiếm Thần khai thác đề tài tiên hiệp, mang đến những màu sắc mới lạ cho dòng game MMORPG rảnh tay nói chung. Anh em hâm mộ dòng game kiếm hiệp lại thêm một cơ hội nữa được hóa thân thành những anh hùng giới giang hồ và bước vào cuộc chiến sinh tử thể hiện khí chất nghĩa hiệp của mình.
  • Phím nóng game DC Unchained
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đã biết các phím nóng game DC Unchained? DC Unchained là một game đề tài vũ trụ DC, thế giới của các siêu anh hùng được nhiều người săn đón. Dưới đây là những phím nóng game DC Unchained bạn có thể tham khảo nhé.
  • Marvel Strike Force - Game đề tài Marvel nhập vai lôi cuốn đốn gục fan bằng bản mobile mới ra
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bạn là một người yêu thích các nhân vật anh hùng Marvel? Bạn đang tìm một tựa game Marvel có gameplay lôi cuốn bằng việc đánh đội hình? Chẳng phải tìm đâu xa bởi MARVEL Strike Force sẽ thỏa mãn mọi yêu cầu, đòi hỏi của bạn.
  • Có nên sử dụng dịch vụ cày thuê PUBG?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    PUBG vẫn là ngự trị trong làng game thế giới về thể loại nhập vai bắn súng sinh tồn. Ra bản đồ mới game thủ phải thực hiện hàng tá nhiệm vụ khắc nghiệt. Dịch vụ cày thuê PUBG đã xuất hiện nhưng liệu rằng đó có phải là giải pháp hữu hiệu nhất?
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Blood of Steel được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blood of steel là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Blood of Steel Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm