download Dark Domain Cho Android

Dark Domain

 Cho Android

Download Dark Domain - Game nhập vai trực tuyến hấp dẫn cho di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/08/2022

Dark Domain là tựa game MMORPG lấy bối cảnh giả tưởng phương Tây khá độc đáo và thú vị, Dark Domain mang tới nhiều lối chơi khác nhau bao gồm hệ thống nhiệm vụ phong phú, tương tác xã hội, đột kích dungeon, trận chiến toàn server hay chiến tranh bang hội.


Download và tham gia Dark Domain, người chơi sẽ được được trải nghiệm một thế giới giả tưởng được thiết kế tinh xảo đến từng chi tiết. Tận hưởng những trận chiến tuyệt vời với âm thanh sống động, những thao tác đơn giản và mượt mà như chơi game trên PC. Thêm vào đó là phong cách chiến đấu ngoạn mục, hiệu ứng hành động mãn nhãn, dàn nhân vật được thiết kế tinh xảo và nhiều cách kết hợp kỹ năng đa dạng.

Among Us cũng là tựa game hấp dẫn, với nhiệm vụ tìm kiếm kẻ mạo danh trên chuyến tàu cùng nhiều người khác, người chơi Among Us sẽ phải hoàn thành các nhiệm vụ được giao để đuổi kẻ mạo danh ra khỏi con tàu, tình tiết game diễn biến gay cấn như một bộ phim điều tra kịch tính, chắc chắn sẽ khiến bạn muốn chơi không ngừng.

dark domain

Tải Dark Domain cho Android - Game MMORPG cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Dark Domain là nơi diễn ra những cuộc chiến tranh không ngừng nghỉ giữa các bang hội. Bạn sẽ không phải chiến đấu một mình trong game. Hãy kêu gọi bang hội đến giúp đỡ nếu gặp phải kẻ thù mạnh. Bạn thậm chí có thể nhận được nhiều phần thưởng và trang bị bí mật đa dạng thông qua việc chiến đấu cùng những người bạn trong bang hội của mình. Mở rộng Guild và giúp team của bạn trở thành Guild mạnh nhất thế giới.

Trong Among Us người chơi cũng sẽ vừa phải đoàn kết phối hợp cùng đồng đội để tìm ra kẻ thủ ác.

dark domain 2

Dark Domain cho iPhone - Game nhập vai trực tuyến hấp dẫn cho di động

Ngoài ra, Dark Domain còn nổi bật với hệ thống hôn nhân hoàn toàn mới, mang đến cho game thủ sự kết hợp tuyệt vời giữa lãng mạn và thời trang. Bạn có thể bước trên thảm đỏ với người mình yêu trước mặt bạn bè và người người thân của mình, cũng như tùy chỉnh môi trường hiệu ứng để đám cưới của bạn trở nên khó quên nhất.

Nếu yêu thích thể loại game phiêu lưu theo kiểu chạm màn hình thì Light a Way sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, tham gia Light a Way, bạn sẽ vào vai người giám hộ thế giới, đánh bại những sinh vật bóng tối xấu xa trong hành trình phiêu lưu và mang ánh sáng trở lại.


Liên kết tải về - [90M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dark Domain được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dark domain là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dark Domain Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • RappelzGame nhập vai trực tuyến cực hấp dẫn cho mobile
  • Mia OnlineGame MMORPG được yêu thích trên mobile
  • MU Online WebWebgame nhập vai hấp dẫn
  • Armored GodGame nhập vai bối cảnh giả tưởng
  • Mystera LegacyGame nhập vai trực tuyến nhiều người chơi cho Android
  • V4Game hành động nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • Dawn RisingGame nhập vai trực tuyến nhiều người chơi
  • Astellia RoyalGame nhập vai hành động trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm