download Chainmonsters Web

Chainmonsters

 Web

Download Chainmonsters - Game nhập vai trực tuyến

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 06/02/2024

Chainmonsters thuộc thể loại game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi (MMORPG), trong đó người chơi có nhiệm vụ bắt, chiến đấu, khám phá và kết hợp các loại quái vật để tạo ra phong cách chơi riêng của mình.


Khám phá những vùng đất rộng lớn của Ancora cùng bạn bè của bạn trong Chainmonsters, game thuần hóa quái vật giống Pokemon, trên Steam, iOS và Android ngay bây giờ.

tai Chainmonsters

Tải Chainmonsters - game MMORPG có lối chơi giống Pokemon

1. Giới thiệu Chainmonsters

Chainmonsters là game blockchain Play-to-Earn, được thiết kế ban đầu chạy trên Ethereum trước khi chuyển sang Flow. Game tận dụng NFT (Non-fungible Token) để hỗ trợ mô hình Play-to-Earn, cho phép người chơi có thể mua, bán hoặc giao dịch các tài sản trên thị trường Chainmonsters và kiếm tiền điện tử.

download game Chainmonsters

Download Chainmonsters - Game blockchain

Cốt truyện Chainmonsters lấy bối cảnh thế giới Ancora, nơi được chia thành 8 hòn đảo và mỗi hòn đảo có phong cách, sự xoay chuyển và cơ chế riêng. Tham gia với tư cách là một tân binh N-Corp và bạn sẽ được giao nhiệm vụ nghiên cứu để tìm ra những Chainmon đang sinh sống cùng con người ở Ancora. Nếu yêu thích các tựa game NFT bạn có thể lựa chọn tại đây để tải về và chơi nhé.

Bạn có thể bắt, huấn luyện, lai tạo, chiến đấu hoặc mua và bán những Chainmon này để kiếm tiền. Lối chơi trong Chainmonsters được lấy cảm hứng và giống với lối chơi trong Pokémon RPG cổ điển.

2. Tính năng nổi bật Chainmonsters

- Tính năng Massive Multiplayer cho phép người chơi tham gia cùng bạn bè của mình trong cuộc hành trình và cùng nhau hoàn thành các nhiệm vụ cũng như ngục tối.

- Hỗ trợ đa nền tảng, bao gồm Steam, iOS và Android.

- Hơn 135 Chainmons với các đặc điểm, chủng loại và khả năng đa dạng. Người chơi có thể kết hợp thành nhiều Biệt đội cho các lần xuất hiện khác nhau.

- Tham gia cùng các đặc vụ N-Corp để tìm hiểu và khám phá căn bệnh bí ẩn ảnh hưởng đến Chainmon trên khắp vùng đất.

- Chế độ Dungeon và Raids thách thức người chơi muốn đi sâu vào thế giới và đánh bại những tên trùm Raid đặc biệt.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game NFT miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Với Top game NFT miễn phí mà Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây, người chơi không cần phải bỏ bất kỳ khoản tiền cụ thể ban đầu nào để mua các vật phẩm hay nhân vật trong game. Hay nói cách khác người chơi không cần phải mua NFT để bắt đầu chơi game.
  • Top game Blockchain kiếm tiền miễn phí
    Sự trỗi dậy của ngành công nghiệp tiền điện tử trong suốt 2 năm qua đã tạo ra nhiều bước tiến lớn cho ngành công nghiệp game, đặc biệt là sự ra đời của các tựa game blockchain kiếm tiền miễn phí.
  • Cách tải và chơi miễn phí game Seven Enhanced Edition
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Hiện tại Humble Bundle đang tặng miễn phí game Seven Enhanced Edition trong vòng 24h, tựa game thuộc thể loại nhập vai thế giới mở xen lẫn yếu tố hành động lén lút. Nếu bạn đọc quan tâm hãy thực hiện theo hướng dẫn của Taimienphi để sở hữu miễn phí game Seven Enhanced Edition trị giá 30USD này nhé.
  • Cách tải và chơi game Prey miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Prey - Tựa game nhập vai bắn súng góc nhìn thứ nhất của Arkane Studios đang được Epic Store tặng miễn phí trong vòng 1 tuần, cụ thể game thủ sau khi nhận có thể tải và chơi Prey miễn phí trên PC bất cứ lúc nào. Hiện Game Prey đang được bán với giá 900k VND trên khắp các nền tảng trò chơi bản quyền.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game Little Inferno
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Vào dịp nghỉ giáng sinh cuối năm 2019, Epic Games Store cung cấp rất nhiều tựa game cho người chơi trên hệ thống Windows và macOS, game thủ chỉ việc đăng nhập nhận miễn phí Little Inferno trị giá 5,99$ tại thời điểm này, hãy nhanh tay bổ sung vào bộ sưu tập game miễn phí của bạn.
  • Cách nhận miễn phí game Carcassonne
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Ngay bây giờ, game thủ chỉ cần đăng nhập tài khoản tại cổng game bản quyền Epic Store sẽ có cơ hội nhận miễn phí Carcassonne, game chiến thuật vô cùng hấp dẫn mà không phải tốn bất kỳ khoản tiền nào để sở hữu chúng.
  • Cách tải và cài miễn phí Vampyr trên Epic Games Store
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Game nhập vai hành động của Dontnod Entertainment, Vampyr là trò chơi tiếp theo được phát hành miễn phí trên Epic Games Store. Hiện tại Vampyr được bán với giá 500,000 VNĐ tại khắp các nền tảng game bản quyền, bạn có thể tải và chơi miễn phí Vampyr sau khi nhận.
  • Cách nhận miễn phí Gems game Rivengard
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Như các bạn đã biết, các game online thường có loại tiền tệ cao cấp được mua bằng tiền thật và tựa game nhập vai chiến thuật Rivengard cũng không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên, bên cạnh nạp game bằng tiền, bạn còn có thể áp dụng một số cách nhận miễn phí đá quý game Rivengard như được chia sẻ dưới đây.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game Wasteland 2
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Hệ thống cửa hàng trò chơi GOG đã quay trở lại với một đợt giảm giá lớn khác vào mùa đông lần này, có một sự kiện cho phép người chơi nhận miễn phí game Wasteland 2, game hành động nhập vai, Wasteland 2 hoàn toàn miễn phí trong 2 ngày tiếp theo và sẽ kết thúc vào ngày 13 tháng 12 lúc 2 giờ chiều UTC.
  • Cách nhận game Kingdom Come Deliverance miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Tựa game hành động nhập vai Kingdom Come Deliverance là cái tên mới nhất xuất hiện trong danh sách game miễn phí Epic Store, trò chơi sở hữu cốt truyện đặc sắc, nền đồ họa lung linh cùng với hệ thống gameplay đậm chất kinh điển.
  • Danh sách Code Squid Game nhận tiền và trang phục miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Squid Game mô phỏng theo bộ phim nổi tiếng của Netflix theo phong cách nhân vật đồ họa Roblox. Người chơi được trải nghiệm những trò chơi thử thách giống như nhân vật trong phim một cách một cách chân thực nhất. Trong bài viết dưới đây Taimienphi xin được gửi tới các bạn bộ code Squid Game giúp bạn nhận được các phần quà miễn phí và chiến thắng trong trò chơi.
  • Top 4 game hành động nhập vai miễn phí trên PC hay nhất 2022
    Game hành động nhập vai hay ARPG là một nhánh con của trò chơi điện tử với các yếu tố từ cả thể loại Hành động và RPG. Chúng được coi là những trò chơi dễ tham gia nhất, với các tính năng mà người
  • Cách tải và chơi miễn phí game Watch Dogs 2 trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Không thể hạnh phúc hơn khi Watch Dogs 2 chính là trò chơi miễn phí tiếp theo của Epic Store vào tuần này, cụ thể từ ngày 18/9 đến ngày 25/9/2020 những ai sở hữu một tài khoản Epic Games đều có thể nhận miễn phí game bắn súng nhập vai Watch Dogs 2 chỉ với vài thao tác.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chainmonsters được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chainmonsters là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm