download Palavras Cruzadas Diretas Cho Android

Palavras Cruzadas Diretas

 Cho Android

Download Palavras Cruzadas Diretas - Game ô chữ, kiếm tra kiến thức từ vựng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/04/2020

Palavras Cruzadas Diretas là game ô chữ được yêu thích dành cho những người âm mộ Crossword với nhiều nội dung hơn và lối chơi cũng thú vị hơn nhiều. Palavras Cruzadas Diretas giống như một bài kiểm tra tuyệt vời về kiến thức từ vựng của bạn, giải quyết các câu đố để trở thành bậc thầy của các ô chữ.


 

1. Giới thiệu về Palavras Cruzadas Diretas

Palavras Cruzadas Diretas là game ô chữ phiên bản tiếng Bồ Đào Nha, tìm những từ vựng ẩn đằng sau những ô vuông để thử thách trí thông minh của bạn. Đây là trò chơi dễ chơi, mang tính giáo dục cao, giúp người chơi bổ sung cho mình nhiều từ ngữ thuộc nhiều chủ đề và lĩnh vực khác nhau. Tải xuống trò chơi ô chữ Palavras Cruzadas Diretasngay bây giờ để bắt đầu đào tạo bộ não của bạn và trở thành một bậc thầy từ vựng.

palavras cruzadas diretas

Download Palavras Cruzadas Diretas, Game ô chữ, kiếm tra kiến thức từ vựng trên Android, iPhone

Palavras Cruzadas Diretas cung cấp một danh sách từ vựng rất lớn, hơn 5000 câu hỏi và hàng trăm câu đố ô chữ tiếng Bồ Đào Nha Brazil. Trò chơi ô chữ đòi hỏi người chơi cần có suy nghĩ nhanh nhẹn nhất và sự chú ý tập trung nhất để giải các ô chữ, game có khả năng làm trẻ hóa bộ não lên đến 14 tuổi ở người lớn tuổi, đồng thời mang đến những giờ phút giải trí vui vẻ, tạo ra lợi ích về sức khỏe và trí tuệ.

2. Các đặc điểm chính của Palavras Cruzadas Diretas:

- Game ô chữ phiên bản Bồ Đào Nha.
- Hàng nghìn từ vựng trong hàng trăm câu đố.
- Không giới hạn thời gian, chơi ngoại tuyến.
- Làm giàu vốn từ vựng, rèn trí não.

3. App liên quan

Word Cookies cũng là game đoán từ vựng tiếng Anh với nhiệm vụ tìm tất cả các từ vựng tiềm ẩn giữa một loạt chữ cái lộn xộn trong một chiếc chảo nướng bánh, các từ có thể được xếp theo chiều thẳng đứng, ngang, chéo hoặc ngược lại, chơi game Word Cookies mang tới cho người chơi những bài tập luyện tư duy tuyệt vời và nhiều giải thưởng hấp dẫn hàng ngày.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Palavras Cruzadas Diretas được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat palavras cruzadas diretas là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Palavras Cruzadas Diretas Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm