download Free Music Player Cho Android

Free Music Player

 Cho Android

Download Free Music Player - Ứng dụng phát video Youtube chất lượng cao cho di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 27/07/2021

Free Music Player là trình phát video Youtube miễn phí được đông đảo người dùng yêu thích và tải về từ Google Play, với Free Music Player bạn sẽ được thỏa sức thưởng thức các file nhạc mp3 và hàng triệu video trên smartphone của mình, đồng thời vừa nghe nhạc trong khi vẫn có thể sử dụng các ứng dụng khác.


Không cần đến một trình download nhạc, với tính năng phát trực tuyến trên Free Music Player, người dùng có thể phát ngay từ danh mục nhạc miễn phí bất kỳ bài hát nào mình thích. Nghe những bản nhạc được đề xuất bởi AI thông minh với danh sách phát được cá nhân hóa cho sở thích của mình. Hàng triệu bài hát, nghệ sĩ, danh sách phát từ Youtube sẽ phù hợp cho bất kỳ tâm trạng hoặc hoạt động nào.

free music player

 

Download Free Music Player - Trình phát video trực tuyến cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Đặc biệt, Free Music Player còn mang tới cho người dùng tính năng đa nhiệm. Nghe nhạc miễn phí trên Youtube với trình phát nổi trong khi nhắn tin, trò chuyện, chơi game hay bất cứ hoạt động nào. Thêm vào đó, chế độ khóa trình phát và tiết kiệm pin sẽ giúp ngăn ngừa việc vô tình chạm vào. Bạn có thể nghe nhạc mà không cần tắt thiết bị của mình.

YouTube Go là ứng dụng dành cho những ai muốn lưu trữ và xem các video Youtube khi không có kết nối internet, người dùng YouTube Go có thể xem trước độ phân giải video tải về đồng thời hỗ trợ chia sẻ video qua bluetooth.

free music player 2

Tải Free Music Player cho Android - Ứng dụng phát video Youtube chất lượng cao cho di động

Free Music Player được thiết kế với dung lượng gọn nhẹ nhưng lại tương đối mạnh mẽ. Giúp người dùng trải nghiệm việc xem video Youtube với các tính năng nghe nhạc hiện đại như hỗ trợ tai nghe, giao diện sáng/tối, hẹn giờ ngủ, tính năng chỉnh âm, dấu trang, lời bài hát và danh sách phát...

Ngoài ra, nếu bạn đang không biết làm gì với chiếc smartphone hay máy tính bảng cũ của mình thì Alfred Home Security Camera sẽ là ứng dụng giúp bạn tận dụng chúng, thông qua Alfred Home Security Camera bạn có thể biến các thiết bị di động cũ thành camera quan sát với tính năng cảnh báo vô cùng hữu ích.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Music Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free music player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Music Player Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Muzi 3/5 Trình phát nhạc trực tuyến miễn phí cho di động
  • Palco MP3 3/5 Ứng dụng nghe nhạc Brazil trực tuyến miễn phí
  • WinTubeTrình phát video Youtube chất lượng cao cho Windows
  • Pro TubeTrình phát video Youtube chất lượng cao cho Windows
  • Ultra MP3Trình phát nhạc cho điện thoại symbian
  • NePLAYERTrình phát nhạc chất lượng cao cho mobile
  • ExMplayerTrình phát nhạc, video, xem phim chuyên nghiệp
  • PlayerProTrình phát nhạc/video cho điện thoại Android
  • AmarokTrình phát nhạc và quản lý nhạc miễn phí
  • Hanso PlayerTrình phát nhạc chất lượng cao
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm