download Palette Creator Cho Chrome

Palette Creator

 Cho Chrome

Download Palette Creator - Tạo bảng màu từ hình ảnh

Thu Hà  cập nhật: 09/11/2021

Palette Creator là tiện ích mở rộng trên trình duyệt Google Chrome hỗ trợ tạo một bảng màu từ bất kỳ hình ảnh nào bằng cách kích chuột phải vào hình ảnh và tùy chọn của tiện ích, bảng màu này sẽ được sử dụng trong quá trình tạo trang web sau đó. Palette Creator cho phép bạn tải hình lên và kết quả trả về là 5 màu sắc chủ đạo trong bức hình mà bạn nhìn thấy.


1. Giới thiệu về Palette Creator

Palette Creatortiện ích chrome thiết kế web với chức năng tạo ra một bảng màu sắc đầy đủ từ một hình ảnh mà bạn nhìn thấy trên trình duyệt, giúp bạn sử dụng danh sách màu sắc đó cho công việc thiết kế web. Chỉ cần kích chuột vào hình ảnh mà bạn muốn chọn màu, cùng với tùy chọn của Palette Creator, một giải pháp đơn giản để thiết lập bảng màu của riêng bạn với các biến thể và màu sắc.

palette creator

Download Palette Creator, Tạo bảng màu từ hình ảnh

Palette Creator cho phép bạn tạo một bảng màu từ bất kỳ hình ảnh nào để sử dụng thêm trong quá trình tạo, điều này giúp bạn không phải mất công tìm kiếm các màu sắc trong quá trình thiết kế web, cũng không cần điều hướng đến các trang web khác để tham khảo hệ thống màu sắc của họ. Bạn cũng có thể chọn số lượng màu bạn muốn tạo để tạo ra một danh sách màu đầy đủ.

2. Các đặc điểm chính của Palette Creator:

- Tạo bảng màu cho trang web từ hình ảnh.
- Thiết lập bảng màu và các biến thể màu sắc.
- Bảng màu tổng hợp từ hình ảnh.
- Tải kết quả trong GPL.

3. Soft liên quan

Eye Droppper cũng là tiện ích chọn màu từ website, giúp bạn định mã màu nhanh chóng từ các phần tử trên website, xem thông tin mã màu cụ thể khi rê chuột vào bất cứ vị trí nào của website, bên cạnh đó Eye Droppper còn tự động sao chép màu sắc sang clipboard, hủy chọn chế độ chọn màu, hiển thị hoặc ẩn box thông tin mã màu.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Palette Creator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat palette creator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Palette Creator Cho Chrome


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm