download Palette Summer cho Android

Palette Summer

 cho Android

Download Palette Summer - Ứng dụng chỉnh ảnh theo phong cách hè đặc sắc

Bùi Minh Quang  cập nhật: 04/12/2018

Chào đón ngày hè với ứng dụng chỉnh ảnh Palette Summer vô cùng thú vị. Bạn có thể tải Palette Summer cho Android về máy và thỏa sức sáng tạo để tạo ra những tấm hình đẹp mắt theo ý muốn của bạn.


Trong số rất nhiều công cụ chỉnh ảnh có mặt trong kho ứng dụng hiện nay Palette Summer được khá nhiều người biết đến khi là công cụ hữu ích tạo nên những ảnh đẹp mắt. Đúng như tên gọi của nó Palette Summer tạo nên phong cách ảnh mang tính chất mùa hè độc đáo. Với 12 bộ lọc màu tươi sáng, ấm áp và rực rỡ Palette Summer tự tin cho bạn những tùy chọn ưng ý về gam màu cho bức ảnh.

palette summer

Tải Palette Summer - ứng dụng chỉnh ảnh theo phong cách hè đặc sắc

Bạn có thể tải ngay ứng dụng Palette Summer cho Android về máy và bắt đầu khám phá những thú vị về màu sắc của nó. Bạn cũng có thể tạo riêng cho mình những tấm hình đậm chất hè với Palette Summer.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm ứng dụng Camera 360 phiên bản dành cho Windows. Camera 360 hỗ trợ quản lý và chỉnh sửa ảnh cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành Windows bao gồm cả máy tính lẫn điện thoại di động vô cùng tiện ích.

Một số tính năng nổi bật có trong Palette Summer :

- Bộ lọc hình đầy ấn tượng. Sử dụng app Palette Summer bạn sẽ thực sự ấn tượng với bộ lọc hình "chuẩn không cần chỉnh" của Palette Summer. Sản phẩm có đến 12 loại màu khác nhau như vàng sáng, cam ấm, xanh bạc hà, xanh dương, hồng công chúa... thỏa sức cho bạn phối trộn và sử dụng. Bạn sử dụng Palette Summer có thể tùy chỉnh thang màu theo ý muốn. Sản phẩm Palette Summer cho Android thích hợp cho việc chụp trong thời tiết mùa hè.

- Liên kết ứng dụng để chia sẻ. Khi chụp và chỉnh sửa được những tấm ảnh đẹp có lẽ bạn mong muốn được chia sẻ với bạn bè của mình, những người trên mạng xã hội. Rất tiện lợi, Palette Summer có khả năng liên kết với những ứng dụng ngoài như Facebook, Instagram, Twitter, Tumblr, Messenger,... hỗ trợ bạn chia sẻ sản phẩm của mình đến với nhiều người hơn.

- Tùy chọn chỉnh sửa giúp tối ưu ảnh theo ý muốn người dùng. Việc phối màu Palette Summer là công đoạn ban đầu trong quá trình bạn tạo ra một tấm ảnh hoàn chỉnh. Nếu muốn sản phẩm của mình bắt mắt hơn bạn có thể tùy chỉnh với bộ công cụ của Palette Summer. Đổ bóng, nhiệt độ, độ sắc nét, xoay và lật hình, họa tiết film grain, quầng sáng, bão hòa, đối lập, tương phản... là những tùy chọn bạn có thể sử dụng. Chỉ cần thay đổi một chút những điều trên thôi là bạn có một tấm ảnh mang phong cách khác rồi.

- Cập nhật bộ lọc và nhiều hơn thế. Sử dụng phần mềm Palette Summer trong việc chỉnh sửa ảnh sẽ trở nên tuyệt vời hơn khi ứng dụng cập nhật những màu mới. Bạn sẽ ấn tượng không chỉ với 12 bộ lọc màu của Palette Summer mang phong cách mùa hè hiện nay. Trong thời gian tới Palette Summer sẽ tiếp tục có những màu mới phù hợp với xu hướng của giới trẻ cũng như tối ưu hóa sản phẩm về giao diện cũng như cài đặt.

palette summer 2

Download Palette Summer cho Android để có những tấm hình rực rỡ nhất

Hiện nay trên kho ứng dụng điện thoại có rất nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh. Palette Summer cho Android được biết đến khá rộng rãi nhờ tiện ích và nổi bật của nó khi sở hữu lượng màu đa dạng, cập nhật theo mùa, sở thích và xu hướng người sử dụng. Bạn có thể tùy chỉnh theo ý muốn Palette Summer với giới hạn tính năng cho phép. Chắc chắn bạn sẽ có nhiều tấm hình ưng ý với Palette Summer.

Ứng dụng B612 cũng được nhiều bạn trẻ yêu thích để chụp, chỉnh ảnh. Bạn có thể tải ngay app B612 về máy điện thoại và cảm nhận những đặc sắc trong tính năng của nó nhé.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại
    Với top ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại bạn sẽ dễ dàng điều chỉnh màu sắc bức ảnh, thay đổi phong cảnh hay thêm các hiệu ứng vào trong ảnh trước khi đăng lên mạng xã hội như Facebook,
  • Cách tạo hiệu ứng độc đáo cho bức ảnh trên PC bằng Snagit
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Phần mềm hỗ trợ chụp ảnh, quay phim màn hình và thu video Snagit có giao diện tương đối đơn giản. Bạn có thể chỉnh sửa file ảnh tùy thích chỉ với một vài cú nhấp chuột. Phần mềm Snagit được rất người sử dụng để tạo hiệu ứng cho bức ảnh của mình bởi nó tích hợp sẵn một số mẫu, gợi ý của nhà phát triển.
  • Top 10 phần mềm chỉnh sửa ảnh được đánh giá cao nhất hiện nay
    Cho dù bạn chỉ đơn thuần chụp ảnh bằng điện thoại thông minh hay bạn là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp thì phần mềm chỉnh sửa ảnh vẫn là công cụ cần thiết để làm cho bức ảnh trở nên đẹp mắt hơn. Bài
  • Top ứng dụng chỉnh ảnh xóa phông đẹp trên điện thoại Android
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Lấy nét trúng đối tượng cần lấy nét và làm mờ hậu cảnh có thể làm cho một bức ảnh tầm thường trở nên ấn tượng và đẹp mắt. Những làm thế nào để làm được điều này? Top ứng dụng chỉnh ảnh xóa phông đẹp cho Android như PicsArt, Snapseed... sau đây sẽ hoàn thành nhiệm vụ đó một cách xuất sắc.
  • Chèn hiệu ứng vào ảnh trong PicsArt
    Chèn hiệu ứng vào ảnh trong PicsArt là cách mà người dùng vẫn hay làm hiện nay thay vì sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp Photoshop. Nếu bạn chưa biết cách thực hiện, hãy tham khảo bài viết
  • Top 5 ứng dụng cắt ghép ảnh cho iPhone, iPad
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Các ứng dụng cắt ghép ảnh sẽ là giải pháp đơn giản mà hiệu quả để hóa phép cho những tấm hình bình thường trên iPhone hay iPad của bạn trở thành những tác phẩm nghệ thuật độc đáo, khiến cho những người xem phải hâm mộ hay trầm trồ thán phục.
  • Cách chỉnh sửa ảnh bằng app Butter Camera
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Butter Camera là một trong những ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa ảnh được rất nhiều người sử dụng. Tuy nhiên với ngôn ngữ Trung Quốc nên rất ít người biết cách sử dụng Butter Camera. Chính vì thế bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ gửi đến các bạn Cách chỉnh sửa ảnh bằng app Butter Camera.
  • Top ứng dụng chụp ảnh tự sướng cho iPhone
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top ứng dụng chụp ảnh tự sướng cho iPhone sẽ là gợi ý giúp những ai đang sở hữu một chiếc điện thoại iPhone có thể tận dụng được tính năng chụp ảnh cực nét của dòng điện thoại này. Với sự hỗ trợ của một ứng dụng chỉnh sửa ảnh, người dùng sẽ có được một bức ảnh lung linh để chia sẻ qua Facebook, Zalo,...
  • Top 10 ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất năm 2014
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Bạn đang cần tìm một phần mềm chỉnh sửa ảnh để cài đặt trên máy tính nhưng không biết phần mềm nào mới là tốt và tốt ở điểm gì? Bài viết dưới đây là 10 ứng dụng chỉnh sửa ảnh tốt nhất năm 2014 được tạp chí uy tín toptenreviews.com công bố dựa theo kết quả bình chọn của người dùng trên khắp thế giới.
  • Snagit - Cách thêm đường viền vào bức ảnh
    Snagit là phần mềm hỗ trợ chụp ảnh, quay phim màn hình và thu video đơn giản dễ dùng. Ngoài ra, phần mềm này còn hỗ trợ việc chỉnh sửa file ảnh đơn giản dễ dàng. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn
  • Paint.NET 4.2.10 có gì mới?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Paint.NET là công cụ chỉnh sửa ảnh vô cùng nổi tiếng cho người dùng Windows, chương trình Paint.NET dễ sử dụng và có nhiều chức năng xử lý ảnh hữu ích, giúp năng cao hình ảnh mà không làm giảm chất lượng của nó, phiên bản 4.2.10 mới nhất đi kèm với một số thay đổi đáng chú ý như sau.
  • Top 5 web tạo hiệu ứng ảnh online cực đẹp
    Top 5 website tạo hiệu ứng ảnh online đẹp sau đây sẽ giúp bạn từ một người không sành về các phần mềm chỉnh sửa ảnh nhưng hoàn toàn có thể chỉnh sửa những bức ảnh, tạo hiệu ứng ảnh đẹp cực chuyên
  • Chỉnh sửa ảnh đẹp như mơ với FastStone Image Viewer
    FastStone Image Viewer là một phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí mà chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn trong bài viết này. Như các bạn đã biết chức năng của một phần mềm chỉnh sửa ảnh là tạo ra những
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Palette Summer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat palette summer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Palette Summer cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Effect Booth 3/5 Ứng dụng chỉnh sửa ảnh hài hước cho điện thoại Android
  • Camera360 Lite 3/5 Ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp cho điện thoại
  • PicMaỨng dụng chỉnh sửa ảnh kết hợp công nghệ tăng cường AI
  • Enlight QuickshotỨng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp
  • Photo Effects ProỨng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí cho di động
  • Excellent CameraỨng dụng chỉnh sửa ảnh selfie trên thiết bị Android
  • Magix Image EditorỨng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp cho Android
  • RuRu CameraỨng dụng chỉnh sửa ảnh cho điện thoại Android
  • Loopsie cho iPhoneỨng dụng chỉnh sửa ảnh Anime bằng công nghệ AI
  • MY Photo EditorỨng dụng chỉnh sửa ảnh đẹp mắt cho điện thoại, máy tính bảng Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm