download Parallels Desktop for Mac 18

Parallels Desktop for Mac

 18

Download Parallels Desktop for Mac - Tạo máy tính, hệ điều hành ảo

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 09/11/2022

Parallels Desktop for Mac là phần mềm tạo máy ảo. Bạn có thể khởi động các chương trình Windows như Outlook, Access, Internet Explorer nhanh chóng. Ngoài ra còn hỗ trợ chạy cùng lúc các hệ điều hành khác nhau như Windows, Linux mà không cần phải khởi động lại máy tính.


Parallels Desktop for Mac có khả năng tạo các hệ thống ảo và chạy nhiều hệ điều hành khác nhau trên máy tính Mac sử dụng bộ vi xử lý Intel. Thông thường, người dùng lựa chọn tải Parallels Desktop for Mac để cài đặt Windows hoặc các hệ điều hành khác từ tập tin ảnh hoặc qua đĩa DVD, hoặc "chuyển nhà" cho hệ thống Windows.

Các hệ điều hành được Parallels Desktop for Mac hỗ trợ bao gồm Windows từ phiên bản 3.11 đến 8, MS-DOS, Fedora, CentOS, RED Hat Enterprise, Debian, Ubuntu, Suse Linux Enterprise, Chrome OS, Solaris, Mandriva, Snow Leopard Server, Android hoặc Mac OS X Leopard, cùng nhiều hệ điều hành khách 32 bit và 64 bit khác. Ngoài ra, Parallels Desktop for Mac còn hỗ trợ cài đặt hệ điều hành Mountain Lion bằng cách sử dụng phân vùng Recovery hoặc nhập các máy ảo sẵn có.



Liên kết tải về - [250.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

  • Cách tạo ổ đĩa ảo bằng Virtual Drive, tạo ổ ảo với Virtual Drive
    Thông thường người dùng có xu thế tạo ổ ảo trên máy tính để thuận tiện cho công việc cũng như học tập, mà không cần đến ổ đĩa vật lý. Hãy cùng Taimienphi.vn thực hiện các bước tạo ổ ảo bằng Virtual
  • Top 5 phần mềm tạo ổ đĩa ảo tốt nhất trên máy tính
    Bạn đang muốn cài đặt thêm các ứng dụng, chơi Video, nghe đĩa nhạc, ... Thế nhưng máy tính của bạn không có hoặc ổ đĩa CD/DVD vừa bị hư. Làm thế nào để có thể khắc phục khó khăn này? Dưới đây là 5
  • Tạo máy ảo trên USB với VirtualBox
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Hướng dẫn tạo máy ảo trên USB bằng VirtualBox sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết sau đây để các bạn có thể sử dụng VirualBox để tạo máy ảo hiệu quả, từ đó cho phép bạn tạo máy ảo chạy ngay trên hệ điều hành tốt.
  • Giả lập Android trên máy tính bằng VirtualBox
    By Chipu
    Thêm một cách nữa để những người cài và sử dụng ứng dụng Android trên máy tính thông qua cách giả lập Android trên máy tính bằng VirtualBox. Vậy làm thế nào để giả lập Android bằng phần mềm này?
  • PowerISO - Tạo ổ đĩa ảo trong máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Poweriso là một phần mềm dùng để nén tập tin ảnh mạnh mẽ, nó cho phép bạn chỉnh sửa file iso một cách nhanh chóng, đồng thời cũng cho phép bạn tạo ổ ảo để phục vụ công việc, học tập của bạn. Poweriso hoạt động tương thích với mọi hệ điều hành Winhdows.
  • Tạo ổ đĩa ảo bằng UltraISO trong máy tính
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Mẹo tạo ổ đĩa ảo bằng UltraISO giúp bạn có thể chạy trực tiếp các file có định dạng .ISO được tải từ trên mạng về mà không cần phải ghi ra đĩa hay sử dụng các ổ CD/DVD. Ngoài ra, UltraISO còn giúp bạn tạo ra những file nén .iso để có thể tạo những bộ cài đặt hoặc nén file cực kỳ hiệu quả. Bài viết này, Taimienphi.vn hướng dẫn các bạn cách sử dụng phần mềm UltraISO một cách hiệu quả
  • Hướng dẫn tạo máy ảo, cài đặt máy ảo bằng VirtualBox nhanh chóng, đơn giản
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Máy ảo là một trong những công cụ hỗ trợ người dùng tạo môi trường hoạt động, cài Win, test phần mềm, hệ điều hành,... Một trong những phần mềm hỗ trợ người dùng tạo máy ảo tốt nhất hiện nay không thể không nhắc đến VirtualBox. Nếu chưa biết cách cài đặt máy ảo bằng VirtualBox như thế nào bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo các bước nhé.
  • Cách tạo VPN Client sử dụng Windows 7
    VPN là công nghệ xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm đáp ứng nhu cầu chia sẻ thông tin, bạn có thể đăng nhập từ xa bằng một máy tính khác cùng sử dụng Windows 7. Sau đây Taimienphi.vn sẽ chia sẻ
  • Cách tạo VPN Server trên Windows 8
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    VPN Sever là một trong những phương pháp biến máy tính thành máy chủ và sử dụng công nghệ để xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm cung cấp kết nối an toàn và hiệu quả để truy cập tài nguyên nội mạng. Trong giới hạn bài viết Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo VPN Server trên Windows 8.
  • Cách tạo VPN Server trên Windows 7
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    VPN Sever là một trong những phương pháp biến máy tính thành máy chủ trên Windows 7 và sử dụng công nghệ để xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm cung cấp kết nối an toàn và hiệu quả để truy cập tài nguyên nội mạng. Để biết cách tạo VPN Server trên Windows 7, mời bạn theo dõi bài viết sau.
  • Cách tạo VPN Client sử dụng Windows 8
    VPN Client là công nghệ xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm đáp ứng nhu cầu chia sẻ dữ liệu, thông tin, ... Đặc biệt bạn có thể đăng nhập từ xa bằng một máy tính khác cùng sử dụng Windows 8. Hãy
  • Sử dụng lệnh Copy và Paste giữa máy thật và máy ảo trên VirtualBox
    Để thuận tiện cho việc sử dụng máy tính bạn đã tạo thêm máy ảo bằng VirtualBox. Và bạn muốn sao chép nội dung đoạn văn bản, đoạn lệnh, ... từ máy thật vào máy ảo thay vì phải gõ lại chúng. Hãy theo
  • Kết nối USB trong máy ảo VMware Workstation
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạn sử dụng VMware Workstation để tạo thêm máy tính ảo. Tuy nhiên khi sử dụng hệ điều hành trên máy ảo bạn không thể kết nối được với USB để lấy dữ liệu. Để biết cách kết nối USB trong máy ảo VMware Workstation, mời các bạn theo dõi các bước làm dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Parallels Desktop for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat parallels desktop for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Parallels Desktop for Mac 18


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm